Sale Leader 0906 880 786

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ 1 PHÒNG NGỦ ĐỘC ĐÁO

Như một không gian cởi mở, căn hộ một phòng ngủ này nổi bật với việc sử dụng màu sắc ấm áp với các yếu tố ánh sáng được nhuộm màu vàng trong suốt và rộng rãi. Hãy cùng chiêm ngưỡng những góc nhìn trong thiết kế căn 1 phòng ngủ mà Viethome chia sẻ bên dưới đây để tìm ra cho mình ý tưởng ưng ý nhất nhé. 
Gia chủ rất thích phong cách chiếu sáng âm trần, nên các KTS đã triển khai tạo nên những vầng sáng chìm, ngọt ngào, dịu mắt cho không gian phòng khách. Tấm panel gợn sóng kiểu xếp trượt một nửa mang một nét riêng biệt về nền cho khu vực tường treo tivi. Điểm nhấn đầy màu sắc dường như bắt ánh sáng rất chuẩn từ cửa sổ và đèn. Những chiếc gối sinh động màu xanh lá cây và tường vàng nghệ thuật thực sự mang lại nét cá tính cho phòng khách.
Màu xanh đá quý cũng như ánh sáng vàng ngọt dịu tiếp tục là điểm nhấn cho nhà bếp, phòng ăn.
Trong phòng ngủ, các chủ đề ánh sáng và màu sắc được tích hợp tuyệt đẹp với một số đồ nội thất độc đáo như chiếc ghế armchair, tấm thảm trải sàn, hay phong nền tường đầu giường.... tạo nên một không gian nhẹ nhàng, êm ái. Đặc biệt, các KTS sữ dụng gỗ thịt mang lại vẻ đẹp chắc chắn cho ngăn kéo, tủ và bàn trang điểm.
Thiết kế nội thất phòng làm việc đơn giản với bàn treo tường làm từ gỗ giống như trong phòng ngủ. Cửa sổ mang đến cho căn phòng ánh sáng tự nhiên và không gian thoáng đãng vô cùng giúp gia chủ luôn có những sáng kiến thú vị trong công việc.
Sự kết hợp bức tường trắng và bức tường gỗ giúp căn phòng trở nên đơn giản mà hiện đại vô cùng.
Trần nhà cao với một bức tường khác biệt tạo ra một lối vào ấn tượng sẽ kích thích sự trầm trồ cũng như trí tưởng tượng của bất kỳ ai “lỡ” bước chân vào không gian đơn giản mà tuyệt vời này.
Một tấm gương khuếch đại bức tường gỗ giúp không gian rộng và sâu hun hút hơn.
Ít nhất có ba loại vật liệu được sử dụng trong thiết kế nội thất phòng tắm này. Đặc biệt, việc sử dụng thông minh kết cấu của đá làm cho phòng tắm nổi bật và sang trọng hơn hẳn. Một không gian đẹp vượt tầm mong đợi của chủ nhà.
Căn hộ tiếp tục gây ấn tượng với nội thất phòng tắm Master với gạch lớn hơn và những sọc thú vị tạo hiệu ứng mạnh mẽ.
Và bạn thích bất kỳ mẫu thiết kế nội thất căn hộ nào dưới đây, hay muốn tư vấn, thiết kế thi công nội thất trọn gói cho căn hộ của mình thì nhanh tay liên hệ với chúng tôi nhé!