Sale Leader 0906 880 786

CÁC MẪU THIẾT KẾ NHÀ BẾP THEO KIỂU CẤU TRÚC HÌNH HỌC

Không ít các gia chủ ưa chuộng thiết kế nhà bếp được phá cách bằng những cấu trúc đa giác đối xứng sắc nét, nhấn mạnh bằng việc sử dụng sáng tạo tỷ lệ và táo bạo, tinh tế về hình dạng. Đặc biệt, các thiết kế này không hề cầu kỳ, phức tạp như bạn nghĩ mà được sử dụng với những thủ thuật khá đơn giản mà bất cứ người đam mê nào cũng có thể nắm bắt và sử dụng được. Hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ các mẫu thiết kế nội thất phòng bếp để các gia chủ có thể tham khảo, cũng như phát triển ý tưởng cho căn hộ của mình nhé!
Ánh sáng đẹp từ đèn thẳng đứng với bóng hình nón sẽ làm lung linh căn bếp này. Sự tinh tế của ánh sáng được tạo thành từ hình nón chiếu xuống không gian sẽ mang lại những hình ảnh hấp dẫn trên tông màu trắng chủ đạo của gian phòng. KTS thiết kế các kệ tủ đa ngăn, giúp gia chủ có thể thoải mái bố trí vật dụng hay trang trí cho phòng bếp thêm sinh động.
Chiếc đèn chiếu sáng hình chữ nhật rõ nét làm nổi bật đường cong tinh tế của những ghế, hay các đường góc cạnh từ chiếc bàn, kệ tủ.
Đèn sọc chéo thường rất hiếm gặp trong thiết kế nội thất. Vì vậy, các KTS đã khéo léo bố trí ở gian phòng bếp để tạo điểm nhấn đầy thú vị. Những bóng đèn được bao bọc bởi cấu trúc khung dây này là phần còn thiếu được lấp đầy để không gian mộc này trở nên hoàn hảo. Với tông màu xám chủ đạo có chút lạnh, các KTS kết hợp giấy dán tường với họa tiết gạch ốp nâu đã làm cho căn phòng trở nên ấm cúng, gần gũi hơn nhiều.
Thiết kế nội thất với ánh sáng của đèn mặt dây chuyền nổi bật trên nền tảng đen huyền bí. Hiệu ứng ánh sáng đã làm trọn vẹn nhiệm vụ của mình trong thiết kế nội thất nhà bếp và phòng ăn này. Nhờ vậy, dù tone màu sử dụng chủ yếu là sự tương phản của hai màu đen trắng nhưng lại không bị tối vì màu đen hay chói mắt vì màu trắng mà tạo nên sự kết hợp hài hòa kích thích. Đặc biệt, các KTS không quên bố trí những mảng xanh của cây lá giúp cho gian bếp trở nên tươi mát và thoáng đãng hơn rất nhiều.
Một không gian trẻ trung và mát mẻ được thể hiện rõ nhất trong phong cách ghế và đèn làm cho nhà bếp và phòng ăn này rực rỡ hơn. Sàn nhà và khu vực bếp được ốp gạch với các hoa văn hình học tạo nên sự kết nối đầy thú vị. Đây là một phong cách thiết kế nội thất phòng bếp thể hiện sự rõ sự trân trọng với nghệ thuật hình học.
Sắc vàng ngọt của đèn chiếu thẳng xuống mặt bàn làm chiếc bàn sô cô la nâu này tỏa sáng. Bên cạnh, một ánh sáng của đèn tròn cùng màu khác tỏa xuống thảm cũng có màu tương tự tạo nên điểm nhấn cho khu vực chỗ ngồi gần cửa sổ và làm nhà bếp thực sự ấm áp hơn.