Sale Leader 0906 880 786

MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN

Bạn không thích sự cầu kỳ của phong cách cổ điển, nhưng bạn cũng không hoàn toàn ưng sự tinh giản của phong cách hiện đại. Vậy tại sao bạn không thử kết hợp cả 2 phong cách này lại với nhau? Đừng bỏ qua những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ với phong cách tân cổ điển bên dưới, biết đâu đây chính là ý tưởng bạn đang tìm kiếm đấy!

Bước chân vào không gian phòng ngủ với phong cách tân cổ điển này sẽ mang đến cho bạn cảm giác bình yên với tone xanh nhẹ nhàng. Đây chính là nơi để gia chủ tận hưởng những phút giây tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Để mang đến sự thú vị cũng như sự kết hợp hoàn hảo cho căn phòng, các KTS đã thiết kế một bức tường xanh trơn đơn giản mang chút hiện đại đối diện với bức tường được phân chia theo từng mảng xanh xám với đường nét tinh tế, sắc xảo mang hơi hướng cổ điển. Các KTS còn thiết kế một khu vực riêng hướng nhìn ra ban công, giúp gia chủ có thể nhâm nhi tách trà hay đọc sách báo vào mỗi buổi sáng.
Sự kết hợp hài hòa giữa tông màu nâu xám của các đồ nội thất và ánh đèn vàng dịu nhẹ mang đến cho gia chủ cảm giác ấm cúng và vô cùng gần gũi khi bước vào.
Giường ngủ với tông màu trắng, kết hợp với những chiếc gối hay tấm trải màu nâu, tạo nên sự hài hòa trong cho không gian tổng thể của phòng ngủ.
Thiết kế phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển đem lại cho căn phòng một màu sắc mới mẻ hiện đại. Không rườm rã như phong cách cổ điển, tân cổ điển chỉ nhẹ nhàng ghi dấu ấn bằng sự cách điệu của trần, tường và những đường cong tinh tế trên các món đồ nội thất như đèn ngủ, vách đầu giường, hay với những hoa văn tròn đều trên tấm thảm sàn...
Thiết kế phòng ngủ này là sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ, cộng thêm nét phóng khoáng của gia chủ hiện đại, vì thế không gian này luôn đem đến những giá trị tuyệt vời và hoàn hảo.
Để gia chủ có thể thư giản và nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên, các KTS đã thiết kế bay window với chất liệu gỗ kết hợp ốp đá marble với các họa tiết vân mây.
Hãy nhanh tay liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn, thiết kế thi công nội thất trọn gói nhé!