Sale Leader 0906 880 786

THIẾT KẾ PHÒNG TẮM SANG TRỌNG CHO CĂN HỘ

Phòng tắm là một trong những không gian đầy lý tưởng để bạn có thể trút bỏ hết mệt mỏi, phục hồi lại năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng. Phòng tắm cũng chính là nơi bạn có thể thư giản với làn nước ấm và bọt xà phòng, thêm vài cánh hoa hồng và ly rượu vang, mang lại cảm giác thư thái như đang ở spa. Vì vậy, việc đầu tư thiết kế một không gian phòng tắm tuyệt vời là điều không nên bỏ qua mọi người nhé. Hôm nay, Viethome xin chia sẻ cho mọi người các mẫu thiết kế phòng tắm sang trọng, nhưng không kém phần gần gũi để mọi người tham khảo nhé!
Thiết kế phòng tắm này lôi cuốn gia chủ và mang lại cân bằng khi bạn bước vào. Đèn chiếu sáng tập trung vào các bức tường đá nhám phía trên bồn tắm, trên bệ cửa sổ phòng tắm mang đến không gian thư giãn lãng mạn và ngọt ngào.
Phòng tắm này với gam màu nâu trầm sẫm bóng làm chủ đạo, mang đến vẻ đẹp xa hoa nhưng không kém phần gần gũi. Lấy cảm hứng từ những con tàu thủy, bồn tắm được thiết kế từ đá bóng mịn này tỏa sáng trong nắng sớm. Đặc biệt, các KTS thiết kế phòng tắm với không gian mở theo dạng giếng trời, giúp phòng tắm luôn đón được những ánh nắng tự nhiên.
Nguyên sơ và tinh tế – một phòng tắm nhỏ gọn có kiểu dáng đẹp này mang đến cho cuộc sống tươi mới hơn, tiện nghi hơn và hài lòng hơn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Bồn tắm hơi loe ở vành và hài hòa hoàn hảo với mọi đồ nội thất trong phòng tắm. Thiết kế này toát lên sụ thanh lịch của phòng tắm và tuyệt vời hơn khi được kết hợp với những chiếc bồn rửa kiểu dáng đẹp hình con tàu và vòi rửa chữ L mạnh mẽ, sang trọng.
Thiết kế nội thất phòng tắm này phù hợp với những không gian lớn, rộng rãi. Đặc biệt, thiết kế bồn tắm có hình tam giác, mang lại sự thoải mái và gợi lên cảm giác lạ mắt, thú vị nhưng đầy tự nhiên cho không gian.
Thiết kế phòng tắm như nỗi bật nhờ những chiếc đèn trần với đa hình dạng, mang đến sự bắt mắt và đầy thú vị. Thiết kế từ gạch tạo sự đối lập cho hai bức tường từ các hình vuông lớn và nhỏ.
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!