Sale Leader 0906 880 786

XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ SANG TRỌNG VỚI TƯỜNG GỖ - P2

  • Ánh sáng và thoáng mát mang màu sắc trung tính, nội tâm. 
  • Nội thất với chất liệu gỗ cũng được sử dụng một cách khéo léo.
  • Tạo nên không gian tuyệt vời để bắt đầu một cuộc sống mới. 
  • ....
Trên đây là một trong những yếu tố mà căn hộ này mang lại cho gia chủ. Mọi người cũng nhau chiêm ngưỡng các góc nhìn trong căn hộ nay nhé!
Căn hộ tuyệt đẹp này sử dụng gỗ khá phong phú và đa dạng từ tường đến sàn nhà. Bạn sẽ thấy được sự thú vị ngay dưới ghế ngồi từ những khúc gỗ với kích thước khác nhau, sắp xếp không cần theo một thứ tự nhất định nào.
Các tấm gỗ được chia thành các ô vuông tạo nên cá tính mạnh mẽ và đối xứng cho khu vực phòng khách.
Một bộ sofa màu xanh lá cây đậm cùng tone màu trung tính được tìm thấy trên thảm và đèn đồng thau tạo nên sự kết hợp hài hòa và đầy thú vị.
Một chiếc kệ được thiết kế thêm bên cửa sổ như một khu giải trí nho nhỏ giữa phòng ăn và phòng khách. Các KTS bố trí một bộ ghế nệm dài vừa tạo một chỗ ngồi thú vị, vừa phân chia không gian mà lại không hề bí bách.
Gỗ là vẫn được sử dụng trong chất liệu thiết kế phòng bếp. Dù nó chỉ chiếm hữu ở các vị trí lưu trữ thường trực như các ngăn kéo phía trên, vách tường... nhưng vẫn đủ để nổi bật.
Bạn đã bao giờ nhìn thấy một cửa tủ gỗ xếp như thế này trước đây chưa? Nó chắc chắn là một trải nghiệm thú vị trong thiết kế theo phong cách hiện đại.
Các KTS đã khéo léo sử dụng những chiếc kệ, vách ngăn bằng gỗ như thế này trong phòng tắm giúp không gian thêm phần thú vị lắm.
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!