Sale Leader 0906 880 786

XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG BẾP CHO CĂN HỘ

Xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp cho căn hộ hiện nay là gì? Một không gian nhà bếp đẹp, bắt mắt và ấm cúng sẽ khơi nguồn cảm hứng cho các bữa ăn, khiến không gian phòng bếp trở nên ấm áp hơn giúp bạn có những phút giây bên tổ ấm nhỏ của mình phải không nào? Để bạn có nhiều ý tưởng, cũng như lựa chọn phong cách cho gian bếp căn hộ của mình, chúng tôi xin chia sẻ một số xu hướng thiết kế nội thất bên dưới nhé.
Tủ bếp đa năng với vô số ngăn kéo thông minh, nhiều tầng bố trí khoa học sẽ tiếp tục lên ngôi trong các thiết kế với mục đích đem lại sự gọn gàng, găn nắp và đáp ứng tính tiện ích cho không gian nấu nướng. Bạn có thể thoải mái phân loại đồ lưu trữ theo từng ngăn, từng tầng và dễ dàng tìm kiếm thứ mình muốn chỉ qua vài thao tác đơn giản.
Thiết kế nội thất phòng bếp này với gam màu trắng làm chủ đạo, tạo cảm giác hiện đại, sạch sẽ. Nhưng các kiến trúc sư không quên điểm thêm những chi tiết nho nhỏ như bộ bàn ghế gỗ khối tròn, kết hợp những chậu cây xanh tươi bên cạnh khung cửa sổ giúp không gian thêm thoáng đãng.
Thiết kế tủ bếp với chiều cao kịch trần vẫn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu nhằm tạo nét hiện đại, sự thanh thoát và tăng khả năng lưu trữ đồ cho không gian luôn gọn gàng, ngăn nắp. Với gam màu trắng chủ đạo hiện tại, thanh toát, các kiến trúc sư đã đính những chiếc chiếc đèn vàng nhỏ ngay dưới kệ tủ bếp nhằm tạo thêm phần ấm cúng cho gian bếp.

Thiết kế phòng bếp này theo phong cách hiện đại kết hợp một chút âm hưởng cổ điển. Bề mặt bàn gỗ được sơn màu rượu vang, gam màu nhu này đã góp phần làm nhà bếp toát lên vẻ đẹp sang trọng. Ánh sáng tự nhiên từ những khung cửa sổ làm cho không gian khu bếp thêm phần tươi tắn, năng động nhưng không kém phần tinh tế. Bên cạnh giàn tủ màu trắng, kiến trúc sư đã lựa chọn giấy gián tường với những họa tiết li ti vàng trắng, giúp tạo điểm khác lạ cho khu vực bếp, cũng như giữ cho gian bếp luôn trong trạng thái sạch sẽ.

Nếu bạn thích phong cách hình khối, thì mẫu bếp này đúng là món quà cho bạn. Nhà bếp hiện đại với nội thất hình khối được thể hiện qua tủ bếp, kệ bếp, bàn ăn và cả óng hút khói.... Bên cạnh đó, hai gam màu nâu vàng, trắng giúp hàng ghế xanh thêm nổi bật.

Bạn cũng có thể sử dụng chất liệu gỗ cho kệ tủ và giàn bếp để mang đến nét chấm phá của sự mộc mạc vào trong bức tranh mang đầy màu sắc hiện đại trong căn bếp của mình. Tuy nhiên, bạn nên chú ý khi sử dụng ý tưởng thiết kế nội thất phòng bếp này, việc sử dụng màu trắng hoặc màu kem với các đồ đạc, nội thất còn lại của căn bếp là hoàn hảo nhất vì nó tạo ra sự cân bằng cho không gian căn bếp.

Đội ngũ thiết kế nội thất chúng tôi không chỉ mang lại gian bếp ấm cúng, mà còn cho ra những mẫu thiết kế nội thất căn hộ với những không gian hiện đại và thông minh để bạn lựa chọn. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!