Sale Leader 0906 880 786

NÉT ĐỘC ĐÁO TRONG THIẾT KẾ MÃNG TƯỜNG PHÒNG NGỦ - P1

Ánh sáng - bóng tối - chiều sâu - cấu trúc là một trong những yếu tố mang đến nghệ thuật cho không gian phòng ngủ nhà bạn. Các họa tiết trên tường có thể được trang trí khéo léo, tinh tế hoặc đơn giản hay cũng có thể phức tạp nhưng tất cả đều đáng yêu, độc đáo, hiện đại và hấp dẫn dưới "con mắt" nghệ thuật của chính bạn. Hôm nay, Viethome xin chia sẻ cho mọi người các mẫu thiết kế phòng ngủ với các mảng đầu giường vô cùng độc đáo để mọi người có thể tham khảo nhé!
Gỗ được thiết kế trên tường giống hình xương cá mòi cùng tone màu tối mang lại sự đầm ấm và thoải mái cho phòng ngủ này. Đối diện bức tường được sơn đen là một khung cửa sổ khéo léo hút và tỏa ánh sáng vừa đủ cho phòng ngủ ra khắp không gian.
Bê tông, mối xoắn, sọc nhỏ và tấm gỗ thô nhám, gồ ghề thay đổi cả một không gian đầu giường nơi phòng ngủ. Thiết kế mộc mạc mà sáng sủa này có thể phục vụ như là một nguồn cảm hứng tuyệt vời nếu như bạn đang tìm kiếm một giải pháp sử dụng vật liệu tái chế mang lại nét độc đáo cho phòng ngủ.
Vật liệu bền chắc cùng các mô hình hình học cho các bức tường phòng ngủ một sức hấp dẫn hiện đại. Kiểu dáng công nghiệp thường mang lại cảm giác lạnh lẽo, khô cứng. Tuy nhiên, việc sử dụng một cách tự do các kết cấu tương phản làm cho không gian này ấm áp và lôi cuốn không ngờ.
Những bức tường bê tông được đánh giá cao trong thiết kế này. Chúng thật đơn giản nhưng vẫn nổi bật khi giữ lại các lỗ theo hình thức ban đầu. Việc chiếu sáng phòng ngủ gián tiếp này mang đến cảm giác cái nhìn thật nhẹ nhàng như không cho vật liệu nặng và thu hút sự chú ý đến các chi tiết kết cấu làm cho phòng ngủ sôi động hẳn lên.
Những bức tường trắng mịn tương phản với tấm bê tông. Những thanh gỗ thẳng đứng làm cho khu vực đọc sách hiện đại được tô điểm thêm những nét riêng độc đáo. Phân khúc gọn gàng, khéo léo cùng độ tương phản vừa đủ hướng cho phòng ngủ nhỏ này một cá tính lớn.
Bê tông bằng đá cẩm thạch đặt trước khung cửa kính rộng, nhưng không chạm đến trần nhà mang lại cho phòng ngủ rộng rãi này một bầu không khí yên tĩnh hơn mà vẫn đảm bảo ánh sáng và sạch sẽ, thoải mái.
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!