Sale Leader 0906 880 786

CÁC Ý TƯỞNG THIẾT KẾ PHÒNG TẮM CHO CĂN HỘ

Đừng bao giờ xem nhẹ việc thiết kế, trang trí phòng tắm, bởi đó là một trong những nơi hiếm hoi mà bạn có thể hoàn toàn thư giãn và thật sự là chính mình. Hôm nay, Viethome xin chia sẻ cho bạn các ý tưởng thiết kế phòng tắm khá bắt mắt và thú vị để mọi người tham khảo, cũng như có những sáng kiến mới cho riêng mình nhé!
Không cần thêm quá nhiều chi tiết cầu kỳ, bồn tắm sang trọng này không chỉ giúp cân bằng không gian tinh tế với tỷ lệ hấp dẫn mà còn tạo sự thư giãn tuyệt vời.
Với đặc trưng là sự tối giản kết hợp cùng ánh sáng tự nhiên, thiết kế phòng tắm này phù hợp với rất nhiều không gian nhà đẹp hiện nay. Bồn tắm sang trọng bóng loáng này là mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng để hoàn thành nội thất phòng tắm hiện đại, tiện nghi và bắt mắt.
Các đường nét phòng tắm được thiết kế giản dị và sạch sẽ, đặc biệt là bồn tắm. Vành ngoài của bồn tắm được thiết kế dày hơn so với các cạnh còn lại cho cảm giác chắc chắn và hấp dẫn hơn. Thiết kế tiện nghi này phù hợp với cả những không gian nhà nhỏ.
Gam màu trắng chủ đạo làm nổi bật bởi các thanh gỗ nâu đậm đầy bắt mắt. Thiết kế bồn tắm nhỏ gọn này phù hợp cho rất nhiều không gian mà vẫn đảm bảo sự thư giãn riêng tư cho bạn. Các góc của bồn tắm hình chữ nhật được uốn lượn nhẹ nhàng giúp nâng niu cơ thể và mang đến một cái nhìn sắc nét mà mềm mại.
Một thiết kế đương đại kết hợp tân cổ điển đơn giản, nhẹ nhàng. Phòng tắm với gam xanh đậm đầy huyền bí, thêm những mảng trắng cách điệu nhẹ nhàng giúp căn phòng thêm sáng tạo và tinh tế.
Chắc chắn và mạnh mẽ ở bên ngoài, mềm mại và tròn trịa ở bên trong – một nghịch lý tuyệt vời của hình học mang đến sức hấp dẫn không thể chối từ.
Liên hệ với VietHome ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!