Sale Leader 0906 880 786

ĐƠN VỊ THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT UY TÍN

Diện tích sống ngày càng bị thu hẹp, trong khi các không gian chức năng ngày càng nhiều thì vai trò của các đơn vị thiết kế thi công, cũng như tay nghề của các kiến trúc sư lại càng trở nên quan trọng. Đừng lo lắng, hãy để VietHome giúp bạn vẽ nên những căn hộ độc đáo, nhưng vẫn tiện nghi, mang tính nghệ thuật và đảm bảo chất lượng nhé!
Phòng khách sử dụng tone trắng làm chủ đạo - đây là gam màu được rất nhiều gia chủ ưa chuộng, bởi nó toát lên sự sang trọng, tinh tế, đặc biệt rất dễ dàng trong việc phối màu nội thất. Một chậu cây xanh, chiếc đèn duyên dáng độc đáo, hay chiếc khăn vàng chanh, cùng tấm thảm trải sàn với họa tiết vô định đã tạo những điểm nhấn cho căn phòng.
Phòng bếp thiết kế theo dạng chữ U với gam màu xanh cốm tươi mới, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Các KTS đã bố trí quầy bar mini ngay khu vực bếp nhằm tăng tính giải trí, tiện nghi của căn hộ.
Không gian phòng ăn như bật lên nhờ mảng xanh từ cây lá trong thiết kế kệ tủ áp tường. Bên cạnh đó, các KTS đã khéo léo bố trí xen kẻ kệ tủ đựng sách, hay các đồ vật trang trí.
Giấy dán tường với gam màu trầm giúp tăng vẻ sang trọng, nhẹ nhàng cho phòng ngủ. Các KTS thiết kế khung cửa rộng lớn kịch trần hướng ra ban công mở giúp căn phòng thêm thoáng mát, mang đến cho gia chủ những giây phút nghỉ ngơi thực sự.
Toilet cũng độc đáo không kém nhờ bức tường được thiết kế từ những thanh lam ngang cực lạ mắt.
Hãy nhanh tay liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn, thiết kế thi công nội thất trọn gói nhé!