Sale Leader 0906 880 786

Ý TƯỞNG CHIẾU SÁNG ĐỘC ĐÁO CHO PHÒNG NGỦ

Ánh sáng không chỉ cần cho mọi không gian mà còn là nghệ thuật, đặc biệt là phòng ngủ. Phòng ngủ là không gian để nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Vì vậy, ánh sáng cho phòng ngủ cần được thiết kế sao cho phù hợp với một không gian riêng tư và thoải mái nhất. Hãy cùng Viethome chiêm ngưỡng các ý tưởng chiếu sáng độc đáo cho phòng ngủ theo các phong cách khác nhau, biết đâu bạn sẽ tìm ra cho mình một sáng kiến đầy thú vị đấy!
Các KTS thiết kế đèn âm trong khung gỗ nơi đầu giường, kết hợp hai chiếc đèn treo lạ mắt đã làm cho phòng ngủ trở nên dễ chịu, nhưng không kém phần ấn tượng. Đặc biệt, ánh sáng trên kệ tạo thành bức tường vòng tròn đầy huyền bí xung quanh giường. Vào buổi tối, nó chuyển sang ánh sáng đầy kịch tính nhờ sự điều chỉnh tuyệt vời.
Ánh sáng tự nhiên từ ban công mang đến cho căn phòng sự thoáng đãng, giúp gia chủ có thể loại bỏ căng thẳng. Đèn chiếu sáng sử dụng chùm vải cung cấp một cái nhìn thời trang trong thiết kế nội thất phòng ngủ. Một sự tương phản đáng yêu tinh tế và hiện đại.
Ánh sáng gián tiếp chính là chìa khóa trong không gian này. Việc sử dụng ánh đèn vàng dịu nhẹ kết hợp với tông màu nâu xám của nội thất làm cho căn phòng trở nên ấm cúng và gần gủi hơn nhiều.
Tấm ngược sáng nêu bật tác phẩm nghệ thuật và làm điểm nhấn mạnh cho cả phòng ngủ. Với thiết kế này, Phòng ngủ này thiết kế ánh sáng giúp tăng thêm điều thú vị tuyệt vời cho không gian tối giản.
Đèn lớn phong cách cổ điển tỏa ánh sáng về phía trần nhà và bảng phụ. Ánh sáng tinh tế bên dưới giường đóng góp cho một mục đích hoàn toàn thẩm mỹ và tốt cho sức khỏe đồng thời tiện nghi trong quá trình sử dụng.
Ánh sáng chìm soi sáng nơi trần kéo xuống các bức tường tạo cảm giác cởi mở hơn cho phòng ngủ. Chiếc đèn có thể điều chỉnh là một lựa chọn tốt để chiếu sáng đầu giường cung cấp một tiếp cận tốt để đọc sách ban đêm.
Liên hệ với VietHome ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!