Sale Leader 0906 880 786

ĐA DẠNG VỚI BST CÁC MẪU THIẾT KẾ GIAN BẾP ĐỘC ĐÁO

Bạn đã tham khảo rất nhiều mẫu thiết kế phòng bếp nhưng chưa tìm ra được ý tưởng phù hợp. Để bạn có nhiều hơn nữa những ý tưởng cho gian phòng bếp của mình, Viethome xin chia sẻ BST các mẫu thiết kế nội thất gian bếp vô cùng hiện đại, tiện ích và đầy thú vị
Thiết kế nội thất phòng bếp tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết, với chất liệu gỗ được sử dụng trong phong cách tương phản và tạo sự cân bằng với hệ thống tủ, tường nhà.. Ngay cả tủ lạnh cũng được ‘phù phép’ với tấm gỗ ốp trong một thiết kế liền mạch.
Nét truyền thống và điểm nhấn hiện đại lại đến với nhau trong sự hòa hợp hoàn hảo. Các cấu trúc hình học độc đáo của kệ tủ sáng tạo, bàn ăn, hay những chiếc đèn trần treo lơ lững... đã tạo sự thu hút cho những ai bước vào. Một mảng xanh từ các chậu cây mini nơi góc phòng, kết hợp với khung cửa kính kịt trần rộng lớn đã làm cho căn phòng thêm tươi mát và thoáng đãng.
Cân bằng là một khía cạnh rất cần thiết trong thiết kế nhà bếp nói riêng và thiết kế nhà nói chung vì đó không chỉ là đẹp mà còn là hợp phong thủy cho cuộc sống. Thiết kế gian bếp này đã đạt được ngưỡng giá trị đó với yếu tố gỗ ‘cưỡi’ trên đầu tủ cao, với các đường ngang và dọc hợp lý đạt đến một trạng thái cân bằng đẹp đến hoàn hảo.
Mô hình mờ trên “khuôn mặt” xám của tủ vừa lạ mắt, vừa tạo sự tò mò cho những ai ghé vào gian phòng bếp này.. Sự tạo hình từ kệ tủ với các khung hình chữ nhật lồng nhau với một chiếc "mui xe" hình thang cân là một số tính năng tuyệt vời trong nhà bếp hình học sáng tạo này.
Bạn sẽ thấy điều thú vị từ các chiếc đèn chiếu sáng đặc biệt trên trần được thiết kế một cách vô định, không theo bất kỳ quy luật nào.
Không gian phòng bếp như rộng mở nhờ thiết kế khung cửa kính lớn kịt trần.
Điểm nhấn cho phòng bếp này chính là sự tròn trịa được tạo nên từ ánh sáng của hệ thống đèn buông xuống giống như một tấm rèm độc đáo đã mang lại sự tương phản ngọt ngào.
Liên hệ với VietHome ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!