Sale Leader 0906 880 786

PHỐI CẢNH 3D CĂN HỘ SUN AVENUE QUẬN 2

Một không gian ấm cúng và thoải mái được trang trí với kết cấu màu nâu làm chủ đạo được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Và căn hộ Sun Avenue mà Viethome triển khai cũng được phối cảnh với gam màu nhẹ nhàng, gần gũi này. Hãy cùng Viethome chiêm ngưỡng toàn bộ các góc nhìn của Căn hộ nhé!
Để phòng khách cũng như gian gian bếp trở nên ấm cúng các KTS đã thiết kế gỗ ốp sàn, kết hợp tấm trải sàn bông, cùng gam màu xám nâu pastel nhẹ nhàng. Một không gian phòng bếp tốt phải đảm bảo thoáng mát, tiện dụng và thoải mái trong công việc bếp núc hay chế biến. Vì vậy, các KTS Viethome đã tạo nên một không gian mở bằng cách thiết kế gian bếp theo khung chữ L, dành riêng một lối đi vô cùng rộng rãi để tách riêng phòng khách và phòng bếp nhưng vẫn hài hòa với nhau.

Với việc thiết kế các kệ tủ đa năng với nhiều ngăn có gam màu xám, gia chủ có thể trang trí, bố trí các vật dụng, tiết kiệm không gian một cách triệt để, cũng như tạo nên sự gọn gàng, ngăn nắp cho gian bếp.
Để kết nối giữa phòng khách và gian bếp, các KTS đã bố trí không gian phòng ăn với bộ bàn ghế gỗ được bật lên nhờ bức tường gỗ nâu nhạt cách điệu bởi các bức tranh phong cảnh hữu tình.
Với góc nhìn này, bạn sẽ cảm thấy diện tích không quá rộng, nhưng bạn vẫn sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái, thú vị nhờ ban công hướng ra thành phố.
Với tông màu nâu làm chủ đạo, các KTS đã mang đến một không gian phòng ngủ vô cùng ấm cúng và gần gũi. Các KTS đã bố trí kệ một chiếc bàn trang điểm nhỏ gọn liền kề kệ tủ tivi và kệ sách đầy thú vị.
Đây là góc nhìn trực diện của phòng ngủ. Những chi tiết nhỏ đã khiến cả căn phòng trở nên tỏa sáng từ chăn ra gối đệm, đến thảm trải sàn... chúng biết cách tự hòa hợp với nhau để khiến căn phòng trở nên đẹp hơn, tạo sự nhẹ nhàng khi gia chủ bước vào. Đặc biệt, với việc bố trí ban công ngay ngoài phòng ngủ giúp cho không gian trở nên bừng sáng, đón ánh mặt trời vào mỗi buổi sáng.
Phòng ngủ của bé yêu được thiết kế với gam màu xanh pastel xen kẻ trắng xám làm chủ đạo, tạo nên một không gian nhẹ nhàng và sinh động.
Các KTS đã bố trí các hộc tủ tạo thành những nấc thang, vừa giúp bố trí đồ đạc cho bé, vừa giúp các bé có thể khám phá không gian riêng của mình.
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!