Sale Leader 0906 880 786

PHỐI CẢNH 3D PHÒNG NGỦ ĐỘC ĐÁO CHO CĂN HỘ

Phòng ngủ là không gian để nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Trang trí cho phòng ngủ chính là tô điểm, chấm phá cho không gian sống của riêng bạn. Vì vậy, đầu tư thiết kế cho phòng ngủ luôn là một trong những việc cần thiết để mang đến một căn hộ hoàn hảo cho chính bạn. Hãy cùng Viethome chiêm ngưỡng phối cảnh 3D phòng ngủ độc đáo cho căn hộ của bạn, biết đâu đây là ý tưởng bạn đang tìm kiếm!

Với việc sử dụng giấy ốp tường gỗ với cách điệu theo đường vân của lá cây, phòng ngủ này trở nên ấm cúng, gần gủi và nhẹ nhàng hơn hẳn.
Để phòng ngủ thêm ánh sáng cũng như trở nên thoáng đãng hơn, các KTS đã bố trí một khung cửa sổ rộng, được che bởi lớp màn mỏng, nhẹ nhàng, mềm mại.
Các KTS sử dụng gạch xám đen bóng ốp dạng hình khung từ trần xuống sàn, kết hợp với chiếc kệ gỗ đen làm cho không gian phòng ngủ trở nên sang trọng, tinh tế dưới ánh đèn trần dịu nhẹ.
Vách ốp đầu giường được tráng trí một cách đơn giản với bức tranh phong cảnh hữu tình. Bộ chăn ra gối nệm với gam màu xám chủ đạo như hài hòa với màu sắc tổng thể, giúp gia chủ cảm thấy nhẹ nhàng, dịu mắt khi bước vào.
Các KTS không quên bố trí một góc phòng để thiết kế một góc bàn trang điểm cho gia chủ. Điểm tô cho không gian là chiếc ghế màu vàng đi cùng với chiếc bàn màu xám tro đính tường.
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!