Sale Leader 0906 880 786

THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH VỚI HAI MÀU TRẮNG ĐEN ĐẲNG CẤP - P2

Bạn tìm thấy gì trong hai màu đen và trắng hay đơn sắc? Thông thường đó là một điềm xấu. Nhưng trong thiết kế nội thất, nó là một điều rất tốt. Đơn sắc không có nghĩa nhàm chán. Khi được áp dụng một cách chuyên nghiệp, đơn sắc biến thành ma thuật cho ngôi nhà và cuộc sống. Viethome sẽ chia sẻ cho bạn những ý tưởng độc đáo của phòng khách qua các thiết kế bên dưới. Bạn đừng bỏ qua nhé!
Một căn hộ mang hơi thở studio tuyệt vời với cửa sổ rộng, độc đáo mang cả đô thị vào tầm mắt bạn. Ánh sáng tự nhiên chan hòa, bao phủ lên toàn bộ không gian đơn sắc mang lại vẻ đẹp hoàn hảo.
Các bức tường màu trắng và đồ nội thất màu đen cùng xám tạo nên sự tương phản tuyệt vời mang lại một phòng khách hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Các bức tường gạch lộ ra cùng giá đỡ bằng kim loại mỏng cho phép không gian mở này mang hơi thở của phong cách thiết kế nội thất công nghiệp nhẹ nhàng. Trong khi đó, các tấm kính, các sản phẩm nghệ thuật và kệ hình học tạo nên sự hiện đại và nghệ thuật hơn. Tất cả những yếu tố này kết hợp hài hòa với nhau tạo nên một căn phòng đa dạng mà vẫn thống nhất.
Với các bảng màu đơn sắc, thường có khoảng trống cho một hoặc hai màu đậm tạo nên sự hấp dẫn. Thiết kế nhà này sử dụng màu đen, trắng và vàng để tạo ra một không gian phòng khách sáng trọng.
Một khung tranh đơn giản đằng sau chiếc ghế dài tạo ra một không khí huyền bí. Trong khi, phần còn lại của căn phòng được thiết kế mở mang kiến trúc trong suốt càng làm cho không gian trở nên sang trọng và cuốn hút.
Gỗ và tác phẩm nghệ thuật ghép nối nhau trong căn phòng này. Căn phòng rất năng động và đa dạng, cửa kính trong suốt cùng lối trang trí tinh tế giúp không gian gần gũi với thiên nhiên hơn.
Đừng quên liên hệ với Viethome sớm nhất để được tư vấn, thiết kế, cũng như thi công nội thất căn hộ trọn gói nhé!