Sale Leader 0906 880 786

PHỐI CẢNH 3D CĂN HỘ VINHOMES GOLDEN RIVER - QUẬN 1

Phối cảnh 3D căn hộ Vinhomes Golden River - Quận 1
  • Diện tích: 98.9m2 - 3 phòng ngủ
  • Style thiết kế: hiện đại
Với góc nhìn kết nối giữa không gian phòng ăn và phòng khách, bạn sẽ thấy gian phòng như được nới rộng hơn so với diện tích thực tế của căn hộ nhờ cách thiết kế mở bởi cách bố trí vách ngăn khung ốp kính ở đầu phòng khách, cùng bức tường tại phòng khách với sự kết hợp của 2 chất liệu gỗ - gương. Một chiếc kệ cao áp trần màu trắng được bố trí ngay điểm kết nối 2 không gian này vừa tạo điểm nhấn, vừa giúp gia chủ có thể trưng bày những chai rượu cao cấp.
Với góc nhìn này, bạn sẽ chiêm ngưỡng được toàn bộ không gian phòng khách của căn hộ. Thiết kế phòng khách với các đồ nội thất như bộ ghế sofa gam màu kem, chiếc bàn bằng đồng óng ánh, hay chiếc tủ trưng bày để tivi nhỏ gọn,... như hài hòa với không gian tổng thể. Thiết kế đơn gian, nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế cho không gian phòng khách.
Ngay góc phòng nối ngay cửa ra vào, các KTS đã bố trí một chiếc tủ trắng kịch trần để gia chủ có thể để các vật dụng như giày, túi xách,... trước khi ra vào căn hộ.

Các KTS sử dụng đá lót sàn granite gam màu màu trắng kem giúp cho căn phòng luôn có cảm giác mát mẻ, thông thoáng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai là một bức tranh đầy màu sắc trên nền trắng chủ đạo nhờ việc sử dụng các giấy dán tường với họa tiết hoạt hình cùng các chú thú bông xinh xắn. Để nới rộng diện tích phòng cũng như tạo sự tiện nghi, các KTS đã bố trí chiếc bàn học tập dạng gấp nhỏ gọn.
Phòng ngủ bé trai như nổi bật hơn nhờ tấm trải sàn đa sắc đơn giản. Đồng thời, căn phòng như sáng hơn nhờ ban công với khung cửa lớn kịch trần.
Với việc sử dụng chất liệu gỗ trong thiết kế tủ quần áo và sàn nhà, không gian phòng ngủ của bé trai như thêm phần ấm áp, gần gũi cũng như hài hòa với tổng thể.
Không gian phòng làm việc tinh gọn với chiếc bàn làm việc bố trí ngay ban công, bộ sofa xám cùng những chiếc gối trắng muốt mềm mại,... Đồng thời để tránh sự nhàm chán cho bức trường xanh trơn, các KTS đã trang trí 3 bức tranh đối xứng đầy nghệ thuật.
Với góc nhìn này, bạn có thể thấy được toàn bộ không gian phòng làm việc của căn hộ. Các KTS đã thiết kế một bộ kệ tủ đa ngăn với chất liệu gỗ đầy tiện nghi.
Với kệ tủ này bạn có thể chất đầy "thế giới" sách, tạp chí của bạn, cũng như trang trí các vật dụng mà bạn yêu thích.
Các KTS tận dụng tối đa chiếc giường ngủ bằng cách thiết kế các học tủ âm giường.
Các KTS đã bố trí một cách khéo léo chiếc tủ quần áo, khu vực bàn trang điểm, cùng kệ tủ dưới chân tivi theo dạng âm tường, giúp căn phòng như được nới rộng hơn so với diện tích thật.
Căn phòng như ấn tượng hơn nhờ bức tường ốp gỗ được bọc vải nỉ với gam màu đen huyền kết hợp các đường ron đồng óng ánh đơn giản nhưng đầy tinh tế và sang trọng.
Từ phòng ngủ bạn có thể chiêm ngưỡng thành phố xinh đẹp qua khung cửa kính ban công kịch trần được che bởi khung rèm trắng mỏng.
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!