Sale Leader 0906 880 786

SỰ TƯƠNG ĐỒNG TRONG PHỐI CẢNH 3D VÀ HIỆN TRẠNG THỰC TẾ

Bạn muốn thiết kế nội thất căn hộ thật lung linh. Bạn muốn sản phẩm hoàn thiện thật ảo diệu. Nhưng không phải đơn vị nào cũng có thể biến bản vẽ trên giấy thành thực tế được. Viethome xin chia sẻ Dự án mà Viethome đang trong giai đoạn hoàn thiện, để bạn có thể cảm nhận được sự tương đồng trong phối cảnh 3D và hiện trạng thực tế nhé!
Phối cảnh 3D phòng khách với gam mày trắng xám làm chủ đạo.
Thiết kế căn hộ với gam màu trắng xám làm chủ đạo mang lại cho không gian sống sự tinh tế, nhẹ nhàng cho gia chủ.
Hiện trạng phòng khách đang trong giai đoạn hoàn thiện. Qua khung hình này bạn có thể cảm nhận được nét tương đồng giữa thiết kế 3D và hiện trạng thực tế.
Thiết kế không gian trưng bày tủ quần áo qua việc kết hợp giữa chất liệu gỗ và kính theo dạng mở, tạo cho khu vực này trở nên thoải mái, đầy thú vị.
Với việc bố trí một cách khéo léo các KTS đã tạo nên một không gian thoải mái, rộng rãi, nhưng đầy tiện nghi nhờ. Đặc biệt, các KTS còn thiết kế bay windown để gia chủ có thể ngắm nhìn không gian thành phố, cũng như đón đc ánh mặt trời tự nhiên qua khung cửa sổ.
Đây là khu vực bay windown hiện trạng thực tế so với thiết kế 3D.
Góc nhìn hiện trạng từ tủ quần áo.
Bạn thấy sao về góc tủ quần áo và bay windown qua hiện trạng thực tế so với bản vẻ 3D.
Thiết kế phòng ngủ nhỏ gọn nhờ việc bố trí khéo léo chiếc giường ngủ gấp. Bạn có thể mở rộng diện tích phòng bằng cách gấp gọn chiếc giường lên. Đồng thời, các KTS còn bố trí một góc làm việc ngay khung cửa sổ giúp gia chủ có thể thoải mái phát triển ý tưởng của mình. Kết hợp với chiếc máy tập thể dục, bạn có thể vận động ngay trong chính phòng ngủ của mình.
Đây là khung giường gấp hiện trạng mà Viethome thi công cho căn hộ.
Bạn sẽ nghĩ đây chắc chỉ là một chiếc tủ quần áo, nhưng khi mở ra bạn sẽ thấy điều bất ngờ, bởi đây chính là chiếc giường ngủ được gấp lên.
Góc nhìn rõ nét từ không gian phòng ngủ Master. Bạn có thể vô tư bày trí các vật dụng nội thất qua các kệ tủ mà KTS đã thiết kế một cách khéo léo. Để không gian phòng thêm sinh động, các KTS đã bố trí những chậu cây xanh nho nhỏ.
Thiết kế nội thất 3D phòng ngủ với chất liệu gỗ làm chủ đạo.
Chắc hẳn ai nhìn vào cũng sẽ thấy nét tương đồng giữa thiết kế 3D và hiện trạng thực tế của không gian phòng ngủ này. Từng đường gỗ được đội ngũ nhân viên Viethome trau chuốt một cách tỉ mỉ.
Phối cảnh 3D tổng thể không gian phòng ăn và phòng bếp.
Góc nhìn chính diện hiện trạng từ gian bếp căn hộ.
Đây là góc nhìn hiện trạng từ không gian phòng ăn. Kệ tủ gỗ với gam màu nâu đậm làm bật lên các hộc tủ đa năng.
Góc phòng tắm như bật lên bởi mảng tường gạch với hoa văn độc đáo.
Hiện trạng toilet của căn hộ.
Liên hệ với VietHome ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng, cũng như biến các bản vẽ thành hiện trạng thực tế nhé!