Sale Leader 0906 880 786

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ VỚI CÁC CHI TIẾT ĐỘC ĐÁO

Phòng ngủ được ví như là nơi trú ẩn của mỗi chúng ta. Bởi đây chính là nơi bạn có thể thả lõng người, đặt lưng xuống mà không cần biết xung quanh mình như thế nào. Phòng ngủ còn là nơi để bạn trút hết mệt mỏi, tận hưởng một giấc ngủ sâu sau một ngày dài và lấy lại năng lượng cho một ngày mới bắt đầu. Phòng ngủ còn là nơi thể hiện cá tính của bạn một cách rõ ràng nhất. Vì vậy, Viethome xin chia sẻ một số mẫu thiết kế phòng ngủ giúp khơi nguồn cảm hứng cho bạn cũng như gợi ý một số phong cách để bạn có thể tham khảo!
Chiếc giường ngủ rõ ràng là trung tâm của phòng ngủ này. Nó được bao quanh bởi vách tường trơn trắng với bức tranh làm điểm nhấn, cùng vách kính nơi phòng tắm và một vách tường xám đậm nơi đầu giường kết hợp không gian mở bằng gỗ màu nâu nhạt, đã làm bật lên chiếc giường ngủ với gam màu xanh chủ đạo.
Phòng ngủ ấm áp với nội thất hiện đại và sang trọng trên tông màu nâu trắng chủ đạo. Các KTS đã tận dụng không gian thiết kế bàn làm việc theo khung chữ L ngay góc cửa sổ phòng, giúp gia chủ có thể làm việc ngay trong chính phòng ngủ của mình.
Chiếc giường ngủ hiện đại, sang trọng và lịch lãm với gam mày xám sẽ giúp gia chủ có những giấc ngủ ngon và vô cùng thoải mái. Thiết kế phòng ngủ đơn giản không cầu kỳ, nhưng đáp ứng đầy đủ tiện nghi như các KTS bố trí bàn làm việc và bay windown mini ngay khung cửa sổ giúp gia chủ vừa có thể làm việc, vừa có thể thư giản, đọc sách sau những giấc ngủ sâu.
Các gam màu nâu đậm nhạt trên nền trắng chủ đạo làm cho thiết kế phòng ngủ này trở nên ấm cúng và gần gũi với gia chủ. Đặc biệt, các KTS đã tạo chút khác nơi đầu giường với không gian mở giúp bức tường bớt đi sự đơn điệu. Cũng như làm điểm nhấn cho tủ quần áo bởi chính không gian mở đó nối liền, giúp gia chủ có thể trang trí đồ nội thất hay để sách vở, tạp chí.
Không gian này trở nên khác biệt nhờ bức tranh tường khổng lồ với họa tiết, hoa văn độc đáo, giúp gia chủ cảm thấy rất thư giãn vô cùng.
Và đừng quên liên hệ với Viethome sớm nhất để được tư vấn, thiết kế, cũng như thi công nội thất căn hộ trọn gói nhé!