Sale Leader 0906 880 786

NHỮNG MẢNG XANH TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CHO BÉ YÊU

Tone màu xanh không chỉ mang lại sự tươi mới, bình yên cho cuộc sống của trẻ, mà còn giúp cho trí não của trẻ tư duy tích cực, đầy năng động. Bạn thích màu xanh chủ đạo, nhưng vẫn muốn kết hợp các gam màu khác để phòng ngủ của trẻ đa dạng hơn. Bạn đang chưa nghĩ ra cách kết hợp các tone màu với nhau, hãy để Viethome giúp bạn! Dưới đây là các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ với gam màu xanh chủ đạo cho phòng ngủ của bé yêu, bạn hãy thử tham khảo, biết đâu đây chính là những ý tưởng bạn cần tìm đấy!
Ngôi nhà nhỏ được đưa vào trong chính phòng ngủ của bé, giúp bé tha hồ liên tưởng, tưởng tượng trong thế giới riêng của mình.
Gam màu xanh được kết hợp một cách hài hòa với các tone màu như vàng, trắng, hồng... tạo nên sự đa sắc cho căn phòng ngủ của bé.
Phòng ngủ của bé khá rộng rãi giúp bé có thể tha hồ chơi đùa, nghĩ ngơi hay học tập trong chính gian phòng riêng của mình. Các KTS bố trí còn bố trí thêm khung cửa sổ ngay tại góc học tập của bé giúp căn phòng có đủ ánh sáng tự nhiên cũng như giúp phòng ngủ thêm thoáng đãng.
Thiết kế giường tầng mini, phòng ngủ này dành cho gia đình có 2 trẻ nhỏ. Gam màu xanh được dùng làm màu chủ đạo tạo nên sự tươi mát cho căn phòng.
Các KTS đã khéo léo kết hợp một cách hài hòa giữa 2 tone màu xanh và xám cho căn phòng thêm lạ mắt và độc đáo.
Các KTS sử dụng gỗ làm chất liệu chủ đạo cho căn phòng ngủ của bé từ bước tường, sàn nhà, giường ngủ, khung giường ngủ đến bàn học tập....
Phòng ngủ này dành cho gia đình có 1 bé trai và 1 bé gái với hai gam màu thiết kế với 2 chủ đề khác nhau. Màu hồng nhẹ nhàng dành cho bé gái và màu xanh năng động cho bé trai. Các KTS thiết kế phòng ngủ theo kiểu gác với dạng chữ L, phía trên gác là giường ngủ, dưới ngay giường ngủ chính là góc học tập của 2 bé..

Hãy nhanh tay liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn, thiết kế thi công nội thất trọn gói nhé!