Sale Leader 0906 880 786

BỘ THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ VỚI GAM MÀU SÁNG

  • Bạn muốn thiết kế căn hộ với gam màu sáng, nhưng bạn chưa nghĩ ra ý tưởng kết nối các phòng với nhau.
  • Bạn muốn căn hộ có chút hoài cổ, kết hợp với chút hiện đại
  • Bạn muốn các không gian trở nên rộng rãi trong khi diện tích có giới hạn.
Đừng bỏ lỡ bộ thiết kế nội thất căn hộ mà Viethome chia sẻ bên dưới đây, bởi phối cảnh 3D này đáp ứng đầy đủ các yếu tố mà bạn đang muốn phát triển ở trên. Và đừng quên liên hệ với Viethome sớm nhất để được tư vấn, thiết kế, cũng như thi công nội thất căn hộ trọn gói nhé!
Gian phòng khách được thiết kế dựa trên tông màu nhẹ hơn màu xám, nhằm mang đến sự kết nối các nội thất màu xám với nhau. Từ thiết kế này, bạn sẽ thấy một không gian chứa đựng chất nghệ thuật đậm nét từ tấm thảm len màu xám, hay chiếc ghế sofa bọc da màu trắng cùng bàn nhỏ đơn giản, thanh thoát và phù hợp với lọ hoa hồng thủy tinh. Không gian này thật đúng với tiêu chí: càng đơn giản càng sang trọng, tinh tế và bền lâu.
Gian bếp màu xám cùng những mảnh đèn chùm hay kệ bếp màu trắng mang lại sự liên kết chặt chẽ, độc đáo, ưa nhìn của phong cách hiện đại. Cùng sự tinh tế trong đường nét tỉ mỉ, chi tiết của khung trần nhà, hay những đường cong từ các chiếc ghế, chân kệ treo tường... của phong cách cổ điển đã hình thành một không gian với phong cách tân cổ điển đầy bắt mắt, thú vị.
Phụ kiện tấm thảm sàn với họa tiết đường zíc zắc cùng chiếc “cũi” dễ thương tạo nên không gian sinh động cho bé yêu của bạn.
Thiết kế phòng ngủ với bức tường xanh bạc hà dễ chịu, tạo nên sự nhẹ nhàng cho căn phòng. Thiết kế khung cửa sổ lớn mang ánh nắng làm tỏa sáng cả gian phòng. Hai đèn hình nón nơi đầu giường cùng đèn chùm phong cách cổ điển lại có vẻ rất hợp với bàn nhỏ màu trắng đơn giản cạnh giường ngủ mềm mại, êm ái.
Các KTS tận dụng các góc nhà để bố trí các tủ kệ giúp gia chủ có thể trưng bày và để các vật dụng cá nhân.
Phòng tắm đơn giản nhưng lại nổi bật với bức tường gạch trắng được tô điểm bởi hàng gạch xám trông chẳng có vẻ gì nổi bật vậy mà lại gây được sự chú ý cho bất cứ ai khi bước vào. Phòng tắm được phủ bởi gam màu trắng cùng rèm cửa, tủ gỗ, một chiếc ghế gỗ đơn giản cùng 2 chiếc gương – đủ cho một cuộc sống hiện đại.
Hãy nhanh tay liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn, thiết kế thi công nội thất trọn gói nhé!