Sale Leader 0906 880 786

SẮC NÉT TRONG TỪNG CHI TIẾT PHÒNG KHÁCH MANG PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN

Phong cách thiết kế tân cổ điển khá phổ biến trong các biệt thự Pháp thời Pháp thuộc, đề cao sự đơn giản nhưng rất trật tự và đậm chất cổ kính và đang dần trở lại, có chiều hướng ngày càng gia tăng. Thiết kế nội thất tân cổ điển cho phòng khách, bạn sẽ tạo được ấn tượng riêng và nhận được sự ái mộ của những người khách ghé thăm bởi con mắt tinh tường trong việc lựa chọn nội thất. Hôm nay, Viethome sẽ chia sẻ các góc nhìn trong thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách tân cổ điển để bạn có thể tham khảo nhé!
Với góc nhìn này bạn có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ thiết kế phòng khách của căn hộ. Pha chút tỉ mỉ của phong cách cổ điển từ các đường viền trên tường, trần nhà..., cùng chút đơn giản, nhẹ nhàng của phong cách hiện đại qua gam màu xám chủ đạo.... đã tạo nên một không gian hoàn hảo.
Để bức tường bớt "đơn điệu" các KTS đã thiết kế mảng tường ốp gạch granic ngay trung tâm với các đường viền mạ vàng thanh mảnh.
Sự kết hợp giữa chiếc bàn đá đen huyền, bộ đèn chùm đồng óng ánh... đã toát lên sự sang trọng, tinh tế trong thiết kế phòng khách.
Các KTS thiết kế khung cửa kính kịch trần rộng lớn mang đến sự rộng rãi và thoáng đãng cho căn hộ, cũng như thể hiện tính cách phóng khoáng của gia chủ.
Bộ sofa trắng muốt, tấm trải sản với các họa tiết đơn giản, hay bộ rèm của mềm mại... tất cả các đồ nội thất như hài hòa với gam màu xám chủ đạo của căn phòng.
Liên hệ với VietHome ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!