Sale Leader 0906 880 786

NÉT THÚ VỊ TRONG THIẾT KẾ PHÒNG ĂN MANG PHONG CÁCH CÔNG NGHIỆP - P1

Bạn có thích thiết kế nội thất phong cách công nghiệp cho ngôi nhà của mình không? Bạn đang nghĩ đến việc đem lại cho phòng ăn của gia đình mình một hình ảnh hiện đại, tươi đẹp hơn? Nếu bạn đang có ý định như vậy, mời bạn tham quan bộ sưu tập phòng ăn mang phong cách công nghiệp mà Viethome chia sẻ dưới đây để tìm ra cho mình ý tưởng ưng ý nhất nhé. 
Gạch elllectic không phải là vật liệu chủ yếu trong trang trí nhà theo phong cách công nghiệp nhưng chúng lại đóng một vai trò quan trọng khiến không gian này trở nên tươi vui và sáng hơn.
Trong thiết kế này, các bảng gỗ chưa hoàn thiện được sử dụng như một tấm phủ hấp dẫn cho các kệ và làm chúng trông gọn gàng hơn. Trong khi đó, những chiếc ghế hiện đại lại kéo tầm mắt và bước chân của mọi người quây quần bên bàn ăn để thưởng thức bữa cơm sum họp.
Bê tông kết hợp backsplash bằng đá cẩm thạch, bàn gỗ chắc chắn cùng ghế nhựa thanh thoát… tất cả hòa quyện vào tạo nên một nhà bếp và phòng ăn đậm chất phong cách công nghiệp hiện đại hấp dẫn.
Những chiếc ghế ăn này giống như những dải lụa mỏng manh bao quanh bàn ăn làm tăng thêm vẻ mạnh mẽ của bàn và dịu dàng của ghế. Ghế ăn giống như được tàng hình này “vô tình” làm mất đi sự nặng nề do các vật liệu thiết kế nội thất phong cách công nghiệp thường mang lại.
Thiết kế phòng ăn công nghiệp với lựa chọn đồ gỗ độc đáo vừa mang lại sự tiện nghi và rộng rãi với kiểu thiết kế ghế như thế này. Chiếc bàn độc đáo này luôn có sẵn với những tông màu phù hợp với nhiều không gian nội thất nhà bạn.
Những chiếc ghế này rất dễ tìm thấy trên thị trường đồ nội thất, chỉ khác nhau ở chỗ kết hợp chúng với nhau. Ở đây, sự kết hợp theo phong cách chiết trung làm chúng trở nên độc đáo và nổi bật, khoe hết vẻ đẹp riêng trong một phòng ăn phong cách công nghiệp.
Và bạn thích bất kỳ mẫu thiết kế nội thất phòng ăn nào dưới đây, hay muốn tư vấn, thiết kế thi công nội thất trọn gói cho căn hộ của mình thì nhanh tay liên hệ với chúng tôi nhé!