Sale Leader 0906 880 786

NÉT THÚ VỊ TRONG THIẾT KẾ PHÒNG ĂN MANG PHONG CÁCH CÔNG NGHIỆP - P2

Bạn có thích thiết kế nội thất phong cách công nghiệp cho ngôi nhà của mình không? Bạn đang nghĩ đến việc đem lại cho phòng ăn của gia đình mình một hình ảnh hiện đại, tươi đẹp hơn? Nếu bạn đang có ý định như vậy, mời bạn tham quan bộ sưu tập phòng ăn mang phong cách công nghiệp mà Viethome chia sẻ dưới đây để tìm ra cho mình ý tưởng ưng ý nhất nhé. 
Thủy tinh và bê tông kết hợp với nhau làm cho một chủ đề trở nên đặc biệt sang trọng. Để căn phòng thêm bắt mắt, các KTS đã bố trí một bộ ghế ăn màu xanh trắng dịu mắt.
Đây là một phòng ăn đẹp với cá tính khá mạnh mẽ nổi bật với tường gạch trần. Ghế ăn bằng kim loại giữ được sự thoải mái với chủ đề tinh tế trong phong cách công nghiệp. Trong khi đó, bàn ăn hiện đại lại rất tự nhiên và dễ kết hợp với các kiểu ghế ngồi khác. Kệ tủ màu xanh mù tạt tạo nên sự tương phản với nhiều yếu tố đỏ xuất hiện rải rác trong khắp phòng. Và tất cả những yếu tố này được gắn kết hài hòa với nhau nhờ hệ thống đèn đầy thú vị.
Bạn đang tìm kiếm những chiếc ghế da cho phòng ăn nhà mình? Thiết kế này sẽ là một gợi ý đầy thú vị dành cho nhà bạn đấy. Đồng thời, mặt kính thủy tinh trong suốt từ những chiếc đèn làm nổi bật cảm giác công nghiệp mạnh mẽ.
Trong khi hầu hết các ghế ăn bằng kim loại hòa lẫn vào môi trường gỗ màu đen, một chiếc ghế màu vàng tươi đủ để khuấy động cả không gian.
Làm thế nào để tạo ra một phong cách công nghiệp cân bằng lại không bị nhàm chán? Nhà thiết kế đã chọn chiếc ghế bành hiện đại cùng đèn Beat Lamps biểu tượng của Tom Dixon để đáp ứng nhu cầu của chủ nhà.
Trong khi phần còn lại của căn phòng có vẻ đơn giản, tươi mới và hiện đại, việc sắp xếp khu vực ăn uống nổi bật bởi ảnh hưởng mạnh mẽ của phong cách công nghiệp. Phía trên, hệ thống đèn góp phần mang lại tính chất chiết trung phù hợp với không gian.
Phòng ăn công nghiệp cực kỳ hiện đại này tỏa sáng nhờ những chiếc ghế kim loại lung linh dưới ánh đèn cũng đậm chất công nghiệp.
Và bạn thích bất kỳ mẫu thiết kế nội thất phòng ăn nào dưới đây, hay muốn tư vấn, thiết kế thi công nội thất trọn gói cho căn hộ của mình thì nhanh tay liên hệ với chúng tôi nhé!