Sale Leader 0906 880 786

BỘ SƯU TẬP THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ TIỆN NGHI

Thiết kế nội thất một căn hộ gia đình đáp ứng các nhu cầu của cả gia đình tưởng chừng đơn giản nhưng sự thật thì không bao giờ là dễ dàng khi yêu cầu vừa phải đảm bảo nội thất tuyệt đẹp, tiện dụng và phong cách độc đáo. Đừng lo lắng Viethome sẽ chia sẻ cho bạn bộ sưu tập thiết kế nội thất dưới đây đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên. 
Thực tế, thoải mái và rất thư giãn, căn hộ này là một không gian đáng yêu cho một gia đình nào muốn một không gian ấm cúng, thanh bình sau một ngày bận rộng. Điểm nhấn màu vàng giúp nâng tâm trạng bên cạnh những bức tường trắng đơn giản và dấu gỗ tạo nên sự tưởng tượng phong phú cho phòng khách.
Căn hộ này không phải là một không gian sống rộng lớn, nhưng với sự kết hợp khéo léo, các KTS đã bố trí tốt cho phòng khách, bàn ăn và nhà bếp. Thay hoa dễ hơn là thay thế một tác phẩm điêu khắc hay sơn đắt tiền. Hoa được xem là một ý tưởng trang trí nội thất đơn giản nhưng mang lại giá trị rất cao và an toàn với trẻ em.
Các đèn chùm trên bàn gần trông giống như một biểu đồ chòm sao hay một trò chơi sáng tạo, tạo sự độc đáo cho khu vực phòng bếp.
Không gian phòng ngủ trẻ em vô cùng quyến rũ với giấy dán tường mang họa tiết sao vàng cùng thiết kế khung giường ngủ hình mái nhà tạo nên sự thích thú cho trẻ. Một cách bố trí thông minh cho không gian sàn nhà cùng thảm trải sàn nhẹ nhàng. Một chiếc ghế đặt giữa giúp trẻ dễ dàng để đọc những câu truyện cổ tích mà chúng thích trước khi đi ngủ.
Mặc dù không gian dành riêng cho trẻ có hai giường nhưng đứa trẻ lớn hơn vẫn cần có một phòng ngủ riêng để đảm bảo sự phát triển của trẻ được toàn diện. Bố trí phòng được nhấn mạnh và cá tính hơn. Ngay cả chiếc ghế cũng mang đến một cái nhìn tuyệt vời châm ngòi cho trí tưởng tượng và hưng phấn khi làm bài tập về nhà.
Đồ dùng học tập có thể để ngay dưới bàn học, sách để trên tủ mở sáng tạo gắn liền với đầu giường. Ngăn kéo dưới giường giúp trẻ cất giữ chăn, gối một cách gọn gàng.
Tất nhiên, bố mẹ cũng cần một nơi thoải mái để thư giãn. Phòng ngủ này tươi tắn, tinh tế và tạo nên hiệu quả sử dụng không gian với chiếc giường đơn giản. Tấm trải sàn với các nét sọc xen kẻ đối xứng, cùng bức tường gỗ nâu mang đến cho căn phòng cảm giác ấm cúng và nhẹ nhàng.
Thông thường, sẽ rất khó để duy trì một thẩm mỹ tối giản trong căn hộ. Nhưng không gian này được thiết kế để cung cấp nhiều không gian lưu trữ, vui chơi và sáng tạo hơn cho cả gia đình.
Phòng tắm nhỏ gọn này được truyền cảm hứng trong hiệu quả của nó, tự hòa với tất cả các tính năng phòng tắm phải có. Phòng tắm này chủ yếu được thiết kế với gạch tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái dù diện tích không quá rộng.
Một điểm thú vị nho nhỏ từ tấm thảm trải sàn với họa tiết dây thừng đan vào nhau cùng đá ốp lát, hoa tầm xuân mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho phòng tắm.
Đừng quên liên hệ với Viethome sớm nhất để được tư vấn, thiết kế, cũng như thi công nội thất căn hộ trọn gói nhé!