Sale Leader 0906 880 786

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CHO BÉ YÊU ĐẦY ẤN TƯỢNG

Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé yêu sẽ được lên ý tưởng tùy vào độ tuổi của các bé, nhưng tất cả đều mong muốn con mình sở hữu một căn phòng đẹp, một không gian nghỉ ngơi thoải mái và một góc học tập khoa học để mang lại những gì tốt nhất cho các con. Chúng tôi xin chia sẻ một số thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé để các bố, các mẹ có thể tham khảo và lựa chọn cho con mình một phong cách ấn tượng nhất.
Với mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ này, các KTS bố trí khung tủ đựng đồ theo dạng chữ L, giúp để được 2 chiếc giường mini theo dạng giường tầng chếch nhau, kết hợp một góc học tập cho bé, đã tạo nên không gian phòng ngủ thu gọn bởi những hình khối một cách tinh tế và đầy ấn tượng. Với gam màu chủ đạo xanh dương kết hợp sắc vàng tươi, nó thích hợp cho cả bé trai và bé gái nhà bạn.

Không gian phòng ngủ sử dụng gam màu chính là màu xanh nhạt, màu vàng... là những gam màu sáng nổi bật giúp bé thoải mái, thích thú và bị cuốn hút bởi không gian riêng tư này. Thiết kế phòng ngủ cho bé được bố trí với 1 phòng ngủ, 1 bàn học tập, 1 kệ giá giúp bé lưu trừ đồ đạc, kết hợp một tủ quần áo nhỏ gọn mang đến không gian sinh động giành cho bé. Cửa sổ nhỏ được thiết kế và bài trí thích hợp giúp căn phòng có thể đón gió và ánh sáng tự nhiên tối đa giúp căn phòng trở nên bắt mắt hơn.

Thiết kế phòng ngủ dành cho bé trai được các kiến trúc sư sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo, kết hợp màu xanh dương đậm từ chiếc ra giường, cánh tủ, những họa tiết trang trí tạo nên điểm nhấn nhá đầy thú vị cho gian phòng. Ngay góc học tập của bé được bố trí khung cửa sổ giúp cho không gian phòng luôn tươi sáng và thoáng đãng.

Sắc hồng đậm, nhạt đan xen trong từng chi tiết, tạo nét nhẹ nhàng trên tổng thể từ giường ngủ, tủ áo, cho đến khu học tập tạo nên không gian đầy thơ mộng cho bé yêu nhà bạn. Một chút gam xanh lá từ chiếc đèn cũng tạo điểm nhấn đầy thú vị cho gian phòng. Không gian bày trí nội thất một cách hợp lý, sắp xếp gọn gàng, khoa học mang đến không gian sống tiện nghi và hoàn hảo cho con yêu nhà bạn.
Được thiết kế theo kiểu dáng với sự lãng mạn và ngọt ngào của sắc màu cùng chiếc giường xinh xắn, kết hợp kết hợp trang trí tranh ảnh làm căn phòng trở nên sinh động hơn. Không gian phòng ngủ này rất thích hợp cho các bé gái. Sự dễ thương và màu sắc của nó rất hợp với sở thích cũng như cảm nhận màu sắc của bé mang lại vẻ đáng yêu, cuốn hút cho các bé. Không gian đẹp, thoải mái sẽ làm trẻ phát triển tốt hơn.
Thiết kế nội thất phòng ngủ dành cho bé gái sử dụng gam màu chủ đạo là màu hồng, cam nhạt, trắng kem... mang lại một không gian tràn ngập màu sắc giúp bé yêu có thể thỏa sức sáng tạo theo cá tính của chính mình. Nội thất phòng ngủ trở nên đáng yêu và dễ thương với chiếc giường đơn nhỏ xinh, bên cạnh đó những đồ vật trang trí, những chú gấu bông cho bé kết hợp hài hòa mang đến một không gian riêng tư sinh động cho bé.
Đối lập với tính cách nhẹ nhàng của bé gái, thiết kế phòng ngủ này toát lên được phong cách nghịch ngợm, cá tính của bé trai. Với gam màu xanh dương và màu trắng chủ đạo, kết hợp những bộ quần áo của các cầu thủ đá banh được phá cách trên chính bức tường, hay tủ quần áo tạo nên một không gian năng động cho các bé yêu. Các kiến trúc sư không quên bố trí khung cửa sổ, giúp căn phòng luôn bắt được những ánh nắng tự nhiên, cũng như mang lại sự mát mẻ cho không gian.
Với mẫu phòng ngủ có gam màu xanh nhẹ nhàng, nhưng tạo được độ nhấn bởi sự phối hợp màu sắc từ chiếc chăn hồng mềm mại, hay chiếc ra, thảm và các hoa văn nhẹ nhàng với những đám mây bồng bềnh trên tường. Thể hiện tính cách riêng của bé.

Đội ngũ thiết kế nội thất chúng tôi không chỉ mang lại những bộ phòng ngủ dễ thương bắt mắt, mà còn cho ra những mẫu thiết kế nội thất căn hộ với những không gian hiện đại và thông minh để anh/chị lựa chọn. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!