Sale Leader 0906 880 786

SẮC MÀU HOÀN HẢO TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ HIỆN ĐẠI - TIỆN NGHI

Ngay cả những thiết kế nhà tối giản nhất cũng cần điểm vào chút màu sắc để mang lại sức sống cho căn hộ. Vì vậy, việc sử dụng màu sắc đòi hỏi sự tính toán thật chính xác trong việc phối màu để có một không gian tổng thể hoàn hảo đảm bảo cả về chức năng thẩm mỹ và công năng sử dụng. Chúng tôi chia sẻ đến bạn một gợi ý tuyệt vời nếu bạn muốn thêm ý tưởng màu sắc vào trong thiết kế nội thất căn hộ của bạn.
Một lượng màu sắc lớn trong không gian sống chính tập trung ở tấm thảm trải sàn như khuấy động không gian sống mà không bị rối mắt. Đồng thời, để phá tan sự nhàm chán và đơn điệu của các bức tường, các KTS đã bố trí chiếc kệ sách đơn giản mà độc đáo, hay khung gỗ hình vuông kết hợp kệ tủ và không gian rộng để tivi. Màu xám mềm mại của đồ nội thất là một lựa chọn ấm cúng và hòa tone với màu kem cùng trắng làm cho không gian sạch sẽ và hài hòa hơn.
Không gian bếp kết hợp cả truyền thống và hiện đại trên chất liệu gỗ là một thiết kế nội thất luôn được chào đón và yêu thích. Gian bếp và phòng ăn trong thiết kế này cũng không kém cạnh gì so với phòng khách. Các KTS đã bố trí những đèn thả hiện đại tạo điểm nhấn thu hút. Các KTS không quên điểm thêm chút tự nhiên từ các chậu cây nhỏ xanh tươi giúp cho gian bếp thêm xinh động và tươi mát.
Góc riêng được dành cho mục đích học tập, làm việc rất khoa học mang xu hướng mở. Không gian phòng làm việc được thiết kế đầy sáng tạo với việc sử dụng các sợi dây thừng màu cam một cách khéo léo. Các KTS bố trí các kệ tủ theo hình nấc thang ngay vách tường, vừa giúp gia chủ có thể đựng sách vở, đồ dùng... vừa tạo điểm thú vị cho gian phòng. Đặc biệt, các KTS còn biến tấu một bức tường với chủ đề hình học từ những hình tam giác xinh xắn cho không gian sống sinh động hơn.
Tone trầm được sử dụng làm màu chủ đạo tạo sự thoải mái và ấm áp cho phòng ngủ của gia chủ. Vào ban ngày, ánh sáng tự nhiên sẽ tràn vào chiếm trọn căn phòng từ sàn đến trần, vào buổi tối gia chủ có thể nhìn ngắm phố phường lên đèn nhờ khung cửa mở ra hướng ban công.
Thiết kế nội thất phòng tắm như được khuấy động với những màu sắc xanh tươi vui từ giá và kệ tủ, một chút ấm áp mà không bị lệch tông từ vách tường ốp gỗ nâu nhạt.
Không thể chối cãi rằng thiết kế nội thất phòng tắm này là một mảnh ghép còn thiếu hoàn hảo cho căn hộ này. Chiếc đèn treo được thiết kế từ sự kết hợp các hình học cho không gian tiết tấu hiện đại hơn. Hay tông màu nâu socola hài hòa tạo điểm nhấn cho bồn tắm, cùng không gian tổng thể của phòng tắm với gam màu nâu nhạt và trắng chủ đạo.