Sale Leader 0906 880 786

PHỐI CẢNH 3D NỘI THẤT CĂN HỘ THEO PHONG CÁCH BẮC ÂU

Mộc mạc, hiện đại, thanh lịch nhưng đầy đủ chức năng và không hề tẻ nhạt chính là ấn tượng đầu tiên đối với bất kỳ ai khi nhìn ngắm căn hộ theo phong cách Bắc Âu. Để có thể hình dung được tất cả những sự đặc biệt của phong cách này, Viethome xin chia sẻ cho mọi người phối cảnh 3D nội thất căn hộ với đầy đủ các góc nhìn nhé!
Không gian thiết kế theo phong cách Bắc Âu cuốn hút bạn với sàn gỗ màu xám theo thiết kế mở, được bao quanh bởi những bức tường trắng. Phòng khách được thiết kế liền kề với phòng bếp và phong ăn, nhưng vẫn tạo được sự tách biệt giữa hai không gian nhờ tấm thảm trải sàn đen trắng xen kẻ.
Chiếc sofa màu xám nâu, tấm trải sàn theo một dạng hình thù bất định màu nâu, đôi ba nét chấm phá từ các bức tranh đa màu trên nền tường trắng.... đã tạo nên một không gian màu sắc, sinh động nhưng không làm chúng ta bị rối mắt mà còn tạo nên những yếu tố của sự khác biệt.
Để giảm độ lạnh của bức tường màu trắng bên cạnh các đồ nội thất có chút độ bóng của kệ tủ, mặt bàn... các KTS đã bố trí bộ ghế phòng ăn, hay chiếc bàn bố trí ngay góc tường... với gam màu đồng giúp cho gian bếp trở nên ấm áp, dịu nhẹ hơn nhiều. Và cũng chính sự đơn giản của chiếc bàn ăn, ghế kim loại màu đồng và một tủ gỗ đỏ được bố trí tại đây không những không làm mất đi vẻ sang trọng mà còn giúp không gian rộng hơn.
Quay về phía phòng ngủ, các KTS đã sử dụng các tấm kính được thiết kế theo các hình vuông kết nối giữa các khung nhôm nâu đã làm cho gian phòng trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn nhiều so với diện tích thực tế.
Lựa chọn sơn tường và bộ tủ trắng là giải pháp tối ưu dành cho phòng ngủ ít cửa sổ này. Việc sử dụng chăn ga màu trắng cùng chăn lông nâu và thảm kẻ ca rô với ẩn ý mang đến sự sinh động cho không gian phòng ngủ của gia chủ.
Bạn sẽ thấy điều đặc biệt ở ngay bàn ăn chính là chiếc đèn đồng, bạn sẽ thấy có chút cổ điển bởi chất liệu và thiết kế, nhưng sẽ thấy chút lạ mắt, hiện đại với gam màu xanh của nó.
Hãy nhanh tay liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn, thiết kế thi công nội thất trọn gói nhé!