Sale Leader 0906 880 786

CÁC MẪU THIẾT KẾ PHÒNG TẮM ĐỘC ĐÁO

Bất kể căn hộ của bạn có kiểu dáng và diện tích ra sao, phòng tắm luôn là một nơi không thể thiếu trong thiết kế nhà ở. Hôm nay, Viethome xin chia sẻ cho mọi người các mẫu thiết kế phòng tắm độc đáo, nhưng không kém phần gần gũi, tinh tế để mọi người tham khảo nhé!

Hữu cơ, cổ điển và một chút mộc mạc – các màu cẩm thạch phong phú và màu sắc ấm áp của đá vôi rất phù hợp với thiết kế phòng tắm này. Rất thiên nhiên và gần gũi, đơn giản – tiêu chí hàng đầu để ta rũ bỏ mọi mệt mỏi.
Một bồn tắm hình trứng đơn giản là lựa chọn tối ưu của rất nhiều phòng tắm hiện nay. Tông màu trắng chủ đạo của phòng tắm nay như được chấm phá bởi gam vàng đồng của chiếc đèn trần theo hình dáng bánh sinh nhật úp ngược.
Với lựa chọn bồn tắm tròn có vành và cạnh hơi cong sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái nhất khi vào phòng tắm. Cùng với các chi tiết nhỏ được trang trí hợp lý khắp phòng tắm làm cho không gian khác biệt bởi sự đặc trưng đơn giản của nó.
Đối xứng hoàn hảo được chiếu sáng bởi những chiếc bóng đèn tí hon độc đáo giống như đang tưới ánh sáng ngọt ngào, mềm mại vào sưởi ấm cho người nằm trong bồn tắm.
Bồn tắm với gam màu đen trông như một chiếc bát được làm từ sa tanh mịn màng, làm điểm nhấn cho căn phòng với gam màu trắng xám chủ đạo. Đặc biệt, với sàn gạch chống trơn hạ thấp hơn so với sàn phòng tắm là một nét đặc biệt riêng, vừa đảm bảo nước trong bồn không lênh láng ra khắp phòng mà còn tạo cảm hứng lôi cuốn.
Một thiết kế đương đại kết hợp tân cổ điển đơn giản, nhẹ nhàng. Phòng tắm với gam màu xanh làm chủ đạo, được cách điệu bởi các mảng hình tam giác xanh trắng xen kẻ mang đến sự độc đáo, đầy thú vị. Thiết kế bồn tắm độc đáo này kết hợp hoàn hảo giữa chân móng truyền thống với các đường thẳng và những đường cong uốn lượn mềm mại của thành bồn mang đến sự tương phản ngọt ngào.
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!