Sale Leader 0906 880 786

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ PHÒNG LÀM VIỆC NHÌN LÀ MÊ

Phòng làm việc là một nơi đầy lý tưởng mà ít ai nghĩ tới, bởi
  • Đây chính là nơi nảy sinh những ý tưởng kinh doanh độc đáo
  • Nơi để các anh/chị nghiên cứu, phát triển công việc
  • Cũng có thể là nơi giúp anh/chị tạo cảm hứng làm việc tích cực, mang lại nhiều giá trị hơn cho cuộc sống hiện hữu
  • ....
Vậy tại sao chúng ta không thiết kế phòng làm việc của mình thật khoa học, thông minh mà vẫn đảm bảo được yêu tố thẩm mỹ đúng không nào? Chúng tôi cũng xin chia sẻ một vài ý tưởng cho không gian nội thất phòng làm việc với phong cách hiện đại bên dưới để các bạn có thể tham khảo.
Nhìn vào thiết kế phòng làm việc này bạn có thể thấy được các KTS đã sử dụng 2 gam màu đối lập trắng xanh đậm tạo nên một không gian tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng và đầy thu hút. Gian phòng như được nới rộng hơn nhờ việc bố trí khung cửa sổ rộng lớn, cũng đồng thời giúp mang không khí trong lành, tự nhiên của thiên nhiên vào phòng.
Khi bước vào gian phòng này, bạn sẽ thấy một phong cách thiết kế phòng làm việc hoài cổ từ những vật dụng trang trí cổ xưa như chiếc hộp làm bằng cây may, hay chiếc hộp đồng, bộ bàn ghế... tạo cảm giác thích thú cho gia chủ. Với việc thiết kế khung cửa sổ ngay bàn làm việc, vừa giúp gia chủ có thể tiết kiệm điện, vừa có thể nảy sinh những ý tưởng độc đáo trong công việc.
Với kệ tủ nhiều ngăn như thiết kế sẽ rất thích hợp cho những bạn nào sở hữu kho tàng sách, tài liệu... Một chiếc bàn không quá lớn được thiết kế sát ngay kệ sách giúp phòng làm việc trở nên gọn gàng hơn rất nhiều.
Đây sẽ là một không gian đầy phá cách cho các bạn yêu nghệ thuật. Không gì hoàn hảo hoàn toàn như bức tường được phết màu xanh dỡ dang trên nền tường trắng, hay một vài nét gạch đen không đều đặn ở góc tường. Một khung cửa sổ tạo nên sự thoáng đãng, với chút thơ mộng sẽ giúp bạn tạo cho mình vô vàng những ý tưởng độc đáo.
Nhìn vào thiết kế nội thất phòng làm việc này bạn có thể sẽ mường tượng ra một ngôi nhà cao tầng bởi chiếc tủ gỗ áp trần đầy thú vị. Ngay dưới kệ tủ, các KTS bố trí một chiếc bàn làm việc được tạo ra từ việc kết nối 2 chiếc tủ hai bên bằng một tấm gỗ kết dính tấm đá dày.
Việc sử dụng gàn gỗ giúp căn phòng làm việc trở nên ấm cúng hơn dưới gam màu trắng chủ đạo. Các KTS đã thiết kế một chiếc kệ tủ dạng chữ U để gia chủ có thể trang trí sách, tài liệu cũng như trang trí cho căn phòng thêm đa dạng. Phía dưới của chữ U, các KTS đã khéo léo bố trí một phần của chiếc bàn để bạn có thể vừa làm việc, vừa để được những thiết bị nhỏ gọn giúp tiết kiệm được diện tích phòng mà vẫn làm cho khu vực này trở nên độc đáo.

Để không chỉ phòng làm việc của bạn đẹp mà còn hài hòa với tổng thể, tạo nên một không gian sống lý tưởng thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!