Sale Leader 0906 880 786

PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ

  • Bạn đang phân vân không biết nên chọn nội thất cho phòng ngủ của mình như thế nào?
  • Bạn vừa thích một chút tinh gọn của phong cách hiện đại
  • Bạn lại vừa thích một chút quý phái của phong cách cổ điển
Vậy tại sao bạn không kết hợp cả 2 phong cách đấy lại thành phong cách tân cổ điển. Chúng tôi cũng xin chia sẻ một vài ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ với phong cách tân cổ điển bên dưới để các bạn có thể tham khảo.
Bước chân vào không gian phòng ngủ với phong cách tân cổ điển cho ta cảm giác như lạc vào cung điện xa hoa, lộng lẫy của vua chúa. Đây chính là nơi để gia chủ tận hưởng những phút giây ngọt ngào sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Các chi tiết trong phòng được thiết kế với đường nét tinh tế, sắc xảo. Đồ dùng nội thất được trang trí bằng các họa tiết mạ vàng, toát lên vẻ đẹp sang trọng và rực rỡ. Điểm nhấn của không gian phòng ngủ không chỉ ở chiếc giường ngủ êm ái mà còn ở nhiều chi tiết khác trong phòng. Sử dụng vách đầu giường bọc nhung với gam màu đỏ tượng trưng cho tình yêu, sự mạnh mẽ phù hợp với tâm hồn của gia chủ.
Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển đem lại cho căn phòng một màu sắc mới mẻ hiện đại. Không rườm rã như phong cách cổ điển, tân cổ điển chỉ nhẹ nhàng ghi dấu ấn bằng những mặt phẳng của trần, tường và những đường cong tinh tế trên các món đồ nội thất như tủ quần áo, hai kệ tủ để đèn, hay vách tường với những hoa văn không theo quy luật. Thiết kế phòng ngủ này là sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ, cộng thêm nét phóng khoáng của gia chủ hiện đại, vì thế không gian này luôn đem đến những giá trị tuyệt vời và hoàn hảo.

Giường ngủ của phong cách tân cổ điển, được bố trí cầu kỳ từ thiết kế của dáng giường, cho tới các mẫu chăn ga, gối đệm, rèm buông cũng đều mang phong cách cầu kỳ, chi tiết, tỉ mỉ. Tông màu kem của giấy gián tường, kết hợp với gam màu trắng của chiếc tủ, hay màu vàng kèm của chiếc giường êm ái như hòa quyện thành một, tạo nên vẻ đẹp vừa tinh tế, sang trọng, lại gợi cảm giác ấm cúng, yên bình, thư giãn cho cả căn phòng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ thu hút mọi ánh nhìn bởi những đường nét uốn lượn, uyển chuyển của đồ dùng nội thất. Căn phòng sử dụng giấy dán tường màu vàng trắng nhạt với những hoa văn cách điệu, gợi cảm giác nhẹ nhàng, thanh thản. Nét đẹp kiêu sa của chiếc giường Tân cổ điển, cộng với họa tiết hoa trên chiếc chăn làm căn phòng trở nên quyến rũ, gia chủ sẽ cảm thấy thư thái hơn khi sống trong không gian này. Để bức tường không bị đơn điệu, các KTS đã thiết kế các mảng tường bọc da mày hồng tím, ẩn chứa vẻ đẹp lãng mạn, ngọt ngào cũng như tạo điểm nhấn cho gian phòng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ với gam màu ghi kết hợp màu gỗ với tường và sàn nhà cho phép không gian được nới rộng triệt để. Giường ngủ, bọc đầu giường, kệ tủ được thiết kế cá tính để nguyên màu mộc của gỗ và nổi rõ đường vân gỗ đẹp mắt làm cho không gian sang trọng, tạo nên nét lôi cuốn cho cả không gian phòng ngủ. Thảm trải sàn là một trong những điểm nhấn giúp căn phòng trở nên sinh động và hiện đại hơn.
Một không gian sống tinh tế hiện ra với sắc trắng tinh khiết làm chủ đạo. Từ việc sử dụng màu trắng là chính, giúp gia chủ dễ kết hợp với những đồ dùng nội thất khác màu tạo điểm nhấn cho không gian, mang lại nhiều góc nhìn sinh động. Trang trí cho những bức tường với giấy dán họa tiết hoa văn nhẹ nhàng, bay bổng. Kết hợp chiếc giường ngủ màu trắng với bộ chăn ga gối nệm chất liệu vải mềm mại, tăng thêm nét quyến rũ cho căn phòng. 

Vách đầu giường được bọc da màu lam tím, ẩn chứa vẻ đẹp lãng mạn, ngọt ngào và hứa hẹn cho gia chủ những giấc ngủ ngon. Đồ dùng nội thất với những đường viền mạ vàng, toát lên vẻ cao sang và quyền quý cho không gian nghỉ ngơi. Thiết kế bàn trang điểm, kệ tủ với đường nét chạm khắc hoa văn cổ điển, tạo ấn tượng cho toàn bộ không gian.

Để không chỉ thiết kế nội thất phòng ngủ của bạn đẹp mà còn hài hòa với tổng thể, tạo nên một không gian sống lý tưởng thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!