Sale Leader 0906 880 786

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG LÀM VIỆC LÝ TƯỞNG

Ý tưởng thiết kế nội thất phòng làm việc sáng tạo, đẹp và khoa học có tác động rất tốt cho tinh thần làm việc của bạn. Thiết kế cho phòng làm việc thật đẹp không phải là điều quá khó nhưng để nó thật sự là không gian lý tưởng, tạo các đột phá trong công việc thì không phải đơn giản. Chúng tôi cũng xin chia sẻ một vài ý tưởng cho không gian nội thất phòng làm việc với phong cách hiện đại bên dưới để các bạn có thể tham khảo.
Với việc sử dụng gỗ nâu ốp sàn, gia chủ sẽ cảm thấy nhẹ nhàng khi đặt chân trên nền, cũng như không có cảm giác lanh lành nơi lòng bàn chân khi bước trên nền gạch. Phong cách của phòng làm việc này thể hiện được tính cách nội tâm nơi gia chủ, vì chủ yếu gian phòng được thể hiện dưới gam màu tối qua bức tường xanh đen, bộ bàn ghế ... 
Chắc hẳn không ít bạn sẽ thích một căn phòng làm việc được thiết kế một mảng kính kịch trần, đặc biệt khi nó được bố trí trên các tầng cao nó tạo cho chúng ta luôn có cảm giác thoải mái, tự do và đầy hứng khởi khi làm việc. Với việc thiết kế nội thất phòng làm việc theo xu hướng tinh gọn nhất, các KTS đã bố trí một tủ đựng tài liệu cùng một chiếc bàn hình chữ L với gam nâu, vàng đậm nhạt, giúp gia chủ luôn thấy căn phòng gọn gàng và rộng rãi.
Đây ắt hẳn là một góc làm việc vô cùng lý tưởng. Không gian như bừng sáng nhờ khung cửa sổ và cửa ra vào ban công. Các KTS đã dùng các gam tối của màu xanh rêu đậm và sàn gỗ đậm đối lập với gam màu xám trắng của tường, rèm hay chiêc bàn gỗ nâu nhạt đạ tạo nên một không gian sang trọng, và đầy tinh tế. Để gia chủ có thể thư giản khi công việc căng thẳng, các KTS đã thiết kế một khu vực ăn uống đầy lý tưởng.
Căn phòng làm việc này trở nên đặc biệt khi được thiết kế chủ yếu từ gỗ qua sàn gỗ, kệ tủ gỗ, cả chiếc bàn làm việc cũng bằng gỗ với gam màu nâu đậm, tạo cảm giác ấm cúng cho bạn khi bước vào phòng. Các KTS không quên bố trí thêm một chiếc kệ nhỏ áp tường để gia chủ có thể trang trí hay để một bộ trà nhâm nhi khi suy nghĩ ý tưởng.
Trên tông nền trắng chủ đạo, thiết kế nội thất phòng làm việc như nổi bật lên với sắc nâu từ chiếc tủ đa năng vừa để được sách, tài liệu, vừa có thể trang trí, cùng với chiếc bàn gỗ rộng lớn thể hiện được tính cách rộng rãi, phóng khoáng của gia chủ. Cùng với đó để làm diệu nhẹ không gian, các KTS đã tinh tế bố trí chiếc thảm màu vàng kem nhạt, kết hợp các vật dụng như ghế tựa, tranh ảnh có sắc xám giúp gia chủ luôn có cảm giác nhẹ nhàng, thư thái khi làm việc.
Với việc bố trí tủ đựng sách kết hợp bàn làm việc, các KTS đã giúp phòng làm việc như tiên lợi hơn, rộng rãi hơn và trong gọn gàng hơn rất nhiều. Các KTS đã khéo léo bố trí bộ cửa sổ kéo vừa giúp căn phòng luôn đón được những ánh sáng tự nhiên, vừa tiết kiệm được điện vào ban ngày, cũng như không gian trở nên sinh động, tươi máy nhờ việc kết hợp trang trí các chậu cây nho nhỏ. Để không gian tường còn lại không quá đơn điệu, các KTS đã thiết kế tấm tranh vải thổ cẩm đầy mê hoặc và thu hút.
Để không chỉ phòng làm việc của bạn đẹp mà còn hài hòa với tổng thể, tạo nên một không gian sống lý tưởng thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!