Sale Leader 0906 880 786

ĐƠN VỊ THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ CHUYÊN NGHIỆP

  • Bạn đang muốn tìm kiếm những mẫu thiết kế nội thất căn hộ ấn tượng để lên ý tưởng?
  • Bạn đang chưa biết thiết kế cho căn hộ mình như thế nào, theo phong cách gì?
  • Bạn đang chưa biết kết nối tổng thể căn hộ ra sao, hay thiết kế như thế nào để căn hộ tiện nghi, mà vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ? 
Đừng lo lắng, hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết các vấn đề này cho bạn nhé!
Thiết kế nội thất căn hộ với không gian mở, phòng khách và phòng ăn liền kề. Không có sự phân định rạch ròi giữa các không gian, khiến không gian sinh hoạt chung trở lên rộng rãi, thoải mái. Nội thất phòng khách trở nên thoáng đãng, tự nhiên với khung cửa sổ lớn hướng sáng. Bộ sofa đơn giản, đẹp mắt kết hợp với bàn trà gọn gàng khiến không gian phòng khách tuy nhỏ nhưng không mất đi vẻ sang trọng, hiện đại.
Phòng ngủ là nơi cần sự yên tĩnh, nhẹ nhõm tạo được sự thoải mái cho gia chủ. Để giải quyết được yếu tố này, thiết kế nội thất phòng ngủ được các KTS sử dụng gam mày nâu xám két hợp với gam màu trắng tạo sự ấm cúng, nhẹ nhàng cho gian phòng. Để căn phòng thêm thoáng đãng, đón gió đón nắng tự nhiên, phòng ngủ được thiết kế một khung cửa lớn, tạo một ban công nho nhỏ nhưng đủ để gia chủ nhìn ngắm cả thành phố.
Căn hộ được thiết kế với gam màu sáng làm chủ đạo tạo không gian sang trọng, hiện đại. Bố cục bài trí kỹ thuật có những ngoại hình sáng tạo tận dụng diện tích cho căn hộ. Loại tivi lớn được gắn trên tường, cùng mang chiếc kệ tivi ngoài mặt độc đáo vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao, vừa tạo sự thoả thích mà còn tiết kiệm không gian giúp bạn có thể tận dụng làm tủ bày sách. Kết hợp bố trí các chậu cây xanh mang đến không khí trong sạch và mát mẻ cho gia đình lúc đang quây quần bên nhau. Việc dùng thêm sàn gỗ cũng chính là điểm nhấn cho phòng khách căn hộ, làm cho nó trở nên ấm cúng và thân mật rất nhiều.
Phòng khách được xem như bộ mặt của cả căn hộ, nó là nơi thể hiện được sang trọng của gia chủ và là nơi quây quần của cả gia đình. Ấn tượng đầu tiên của căn phòng chính là bức tường được thiết kế với các vân gỗ trắng nâu xen kẻ. Đồng thời các nội thất trong căn phòng như bàn ghế, tủ, kệ, trần với gam màu trắng xam, như hòa lẫn với sàn gỗ, vách tường, cửa phòng với gam màu nâu đậm nhạt tạo cho gian phòng trở nên ấm cúng và gần gũi, nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.
Từ vách tường, trần nhà đến nội thất phòng cũng toát lên vẻ sang trọng. Bộ ghế sofa giản dị tạo nên một bầu không khí thoải mái là tâm điểm trong thiết kế nội thất phòng khách. Đèn trùm màu trắng cách tân càng làm cho phòng khách thêm nổi bật. Với phong cách thiết kế đơn giản nhưng táo bạo và sôi động cộng với sự kết hợp hai màu nâu trắng lại càng làm cho căn hộ có một nét đặc trưng riêng biệt. Các bức tường với gam màu trắng chủ đạo đánh bóng cho phòng khách công thêm màu sàn với vân gỗ tự nhiên sang trọng. Kết hợp các khung gương được trang trí cách điệu vừa giúp trang trí bức tường, vừa giúp tạo cảm giác nới rộng không gian.
Tuy cùng một không gian nhưng các KTS đã tách biệt được phòng khách và phòng bếp nhờ đường luồng đi vào các phòng còn lại của căn hộ. Căn hộ được thiết kế từ việc sử dụng các khối hình học như hình chữ nhật, hình vuông từ các kệ trang trí, bàn ăn, tủ bếp... hay hình tròn từ những chiếc đèn tranb trí cách điệu đơn giản, chiếc bàn phòng khách .... tạo nên sự đa dạng cho căn phòng. Cùng với đó là khung cửa sổ hướng ra thành phố giúp không gian căn hộ như bừng sáng từ ánh nắng tự nhiên.
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!