Sale Leader 0906 880 786

THIẾT KẾ NỘI THẤT KHÔNG GIAN BẾP MANG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Thiết kế nội thất không gian bếp tuyệt vời cũng chính là một trong những yếu tố giúp mang đến cho các chị em niềm vui, niềm hứng khởi trong việc chế biến những món ăn chứa chan tình yêu thương cho gia đình nhỏ của mình. Cũng chính gian bếp là nơi kết nối các thành viên với nhau, là nơi các ông bố thể hiện sự quan tâm của mình đối với các chị em phụ nữ. Chính vì vậy, khi thiết kế nội thất cho căn hộ, các gia đình đừng quên chăm chút cho không gian bếp nhà mình nhé. Chúng tôi cũng xin chia sẻ một vài ý tưởng cho không gian nội thất phòng bếp với phong cách hiện đại bên dưới để các bạn có thể tham khảo.
Không gian nội thất phòng bếp rộng rãi và thoáng đãng hơn với những món đồ nội thất có thiết kế tối giản. Thiết kế nội thất phòng bếp theo phong cách hiện đại này thích hợp với những không gian nhỏ bởi nó có thể mang đến không gian rộng rãi hơn. Các KTS cũng không quen thiết kế cửa ra vào từ phòng bếp ra sân vườn, kết hợp gam màu đen từ những chiếc ghế, lò vi sóng hay những chiếc đèn điệu đà như bật lên trên nền trắng chủ đạo của phòng bếp góp phần tạo nên một không gian sạch sẽ, thanh tao. 
Thiết kế nội thát phòng bếp với sắc trắng chủ đạo thể hiện sự thanh lịch, gam xanh dương thể hiện sự tươi tắn, kết hợp sắc xám đen thể hiện sự tinh tế và trang nhã. Sự phối màu này giúp căn bếp thêm bừng sáng và sạch sẽ.
Tủ bếp chữ L với gam màu trắng áp gỗ, kết hợp với gam màu xám đậm nhạt từ những chiếc gối ôm hay gam màu đen từ chiếc tủ lạnh, bề mặt bếp, những bức tranh trang trí đem lại sự mạnh mẽ và nổi bật cho gian bếp.
Hệ thống kệ bếp cao cấp được lắp đặt vào khoảng tường chính trong phòng bếp, tạo ra không gian rộng lớn, tăng diện tích tối đa trong việc lưu trữ đồ đạc. Bên cạnh đó, thiết kế nội thất tách gian bếp và khu vực ăn uống tạo lối đi rộng rãi và thoáng đãng hơn trong phòng bếp, mang đến không gian sinh hoạt tiện nghi và thoải mái cho cả gia đình.
Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại, từ bàn ghế ăn đến bức tường, hay các khung cửa sổ, cả những chiếc đèn đều được trang trí bởi các khối hình học, kết hợp ánh sáng hắt từ trên cao mang đến một không gian hiện đại và sang trọng. Với việc trang trí một vài chậu cây xanh xinh xắn ở bên trong và ngoài khung cửa đã mang đến sức sống tự nhiên của thiên nhiên, cũng như góp phần xinh động hơn cho gian bếp.
Để có được căn nhà hoàn hảo, “tông xuyệt tông”, bạn cần lưu ý yếu tố tổng thể trong thiết kế nội thất, cần đảm bảo yếu tố liên kết giữa các phòng với nhau. Thiết kế nội thất này bố trí phòng bếp liền kề với phòng khách với tông màu trắng làm chủ đạo. Sự kết hợp các nội thất đơn giản, gọn nhẹ, cùng màu sắc hài hòa như lựa chọn tủ bếp màu sáng, trang nhã đi cùng các vật dụng khác như đèn chiếu sáng, những bức tranh đa sắc / trắng đen, hay những chậu cây xanh tươi mát... đã giúp không gian như được nới rộng ra.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!