Sale Leader 0906 880 786

CÁC GAM MÀU TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CHO BÉ YÊU

Trang trí phòng ngủ cho bé yêu là một điều khá thú vị, nhưng cũng không kém phần "đau đầu" cho các bậc cha mẹ. Bởi thiết kế nội thất phòng ngủ không chỉ đảm bảo yếu tố thú vị và hấp dẫn, mà còn phải giúp trẻ có thể phát huy trí tưởng tượng và khả năng vận động thì mới là không gian tuyệt vời cho các bé. Để bạn có thêm ý tưởng cho không gian của trẻ, chúng tôi xin chia sẻ các phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé với đa dạng các gam màu bên dưới nhé!
Sự phối hợp ngẫu hứng trong thiết kế hay còn gọi là phong cách chiết trung là điểm thu hút của phòng ngủ này. Với thiết kế nội thất phòng ngủ này bạn dễ dàng bố trí cho cả bé trai và bé gái. Góc học tập sắc màu, chiếc bàn gỗ với khung hình chữ A, hay các vật dụng trang trí nhẹ nhàng, cùng những ngăn kéo lưu trữ tuyệt vời được bố trí ở khu khu vực chỗ ngồi, tạo nên một không gian độc đáo cho trẻ. Không gian phòng ngủ này có rất nhiều cảm hứng sáng tạo cho trẻ. Các khung tường được trang trí khác nhau. Các KTS thiết kế bảng trắng, bảng đen, bảng nút chai giúp phát triển các hoạt động sáng tạo cho bé, hay những cầu thang leo giúp trẻ thoải mái leo trèo.
Thiết kế phòng ngủ với phong cách tối giản mang đến cảm giác tươi mới và nghệ thuật với rất nhiều không gian để phát huy trí tưởng tượng. Chút màu vàng nổi bật trên nền màu xanh dương và màu hồng pastel của chiếc tủ, cùng với những chú thú bông khắp nơi làm cho căn phòng thêm sinh động. Khung giường là một chi tiết khá thú vị, nó giúp cho chiếc giường có cảm giác gần gũi và nhỏ bé hơn. Chiếc đèn treo tường nhỏ xinh sẽ có ích khi bé bị thức giấc vào lúc đêm để uống nước hay đi vệ sinh. Phần ban công với những khung của kính áp trần giúp cho phòng ngủ của bé thêm thoáng đãng, kết hợp trang trí thêm 2 chậu cây xanh giúp không gian luôn tươi mát, trong lành.
Không gian phòng ngủ cho bé đầy sức lôi cuốn nhờ các đồ nội thất và kiểu mẫu hình dáng thiết kế đều khá đơn giản, với chủ đề màu sắc tươi sáng và rõ nét. Những màu sắc khác nhau đã chia căn phòng ra thành những không gian có chức năng rõ rệt theo một cách sáng tạo. Thỏ và cú đều trông rất thật mà vẫn rất hài hước, chính điều này đã tạo nên chủ đề trang trí tổng thể cho căn phòng. Chiếc giá sách hình chữ A chính là điểm nhấn không thể phủ nhận của căn phòng. Đồ chơi, sách, những hình con vật hay những hộp chứa đồ với biểu cảm hài hước đều được đặt gọn gàng nơi đây.
Thiết kế nội thất phòng ngủ này có một chút lung linh nhờ việc sử dụng một chiếc giường với 4 cọc cổ điển cùng rèm treo. Đây là một phong cách cổ điển nhưng lại đặc biệt phù hợp cho trẻ nhỏ – lứa tuổi vẫn còn đắm chìm trong những câu chuyện cổ tích với hình ảnh chiếc giường của một nàng công chúa lộng lẫy. Một tấm thảm hình mây, sàn gỗ kẻ ô vuông, chiếc đèn treo lông vũ siêu nhẹ chính giúp tô điểm thêm cho căn phòng của bé.
Màu xanh dương, hồng, trắng và màu tím lavender đã tạo nên một phông nền đáng yêu trong phòng ngủ tuyệt vời này. Nhưng bạn sẽ còn bị thu hút bởi màu vải vóc trong căn phòng này – cái đã phá vỡ bảng màu chính – tránh đi sự kết hợp ăn khớp hoàn hảo làm cho căn phòng thêm lạ mắt, độc đáo đến lạ. Phòng ngủ này có một đặc điểm đáng để chú ý chính là họa tiết typography trên tường gần cửa, giống như một lời mời để bọn trẻ có thể thỏa sức nhảy múa ở đây vì chẳng có ai có thể ngăn cản chúng cả.
Các bé sẽ vô cùng thích thú với phòng ngủ mang phong cách hình học với giấy dán tường họa tiết tam giác đan xen, giường ngủ là hình ngôi nhà, tủ để đồ trông giống như những ngôi nhà tầng còn thảm thì có họa tiết kẻ sọc bắt mắt. Thậm chí ngay cả chiếc đèn treo tường cũng lấy ý tưởng từ cách gấp giấy phong cách origami.
Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái với những gam màu pastel nhẹ nhàng đáng yêu, giường nằm theo thiết kế nhà trên cây và một chiếc võng ngồi tuyệt đẹp chính là những điểm gây sự chú ý và thích thú khi bé bước vào. Thậm chí cô bé của bạn còn có hẳn một bộ bàn ghế được thiết kế theo kích thước của chính bé nữa. Điều này sẽ giúp bé cảm thấy mình không còn nhỏ bé so với căn phòng này.

Thiết kề phòng ngủ này sẽ rất phù hợp cho bé trai với phong cách tối giản. Hai cửa sổ hai bên giường ngủ giúp bé không bị chói mắt mà vẫn ngập tràn ánh sáng tự nhiên.Các KTS đã phối thêm gam màu xanh ngọc từ chiếc tủ, bàn, hay những chiếc ghé mini, cùng với tấm trải sàn sọc trắng đen, giúp căn phòng thêm nổi bật giữa tông màu trắng xám chủ đạo.

Không chỉ các bé mà chính chúng ta cũng không thể yêu hơn khi ngắm nghía thiết kế phòng ngủ này đúng không nào. Nếu để ý kỹ bạn sẽ thất điểm thú vị từ tủ đồ của bé. Bởi tủ để đồ được chia làm các ngăn kéo để tất, quần áo, váy theo hình dạng của từng món đồ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ với chủ đề siêu anh hùng ấn tượng cho bé trai. Những biểu tượng về các siêu anh hùng có mặt ở khắp căn phòng, từ tường giường ngủ, gối tựa ở bàn học, tranh vẽ tường, hay trên kệ tủ…sẽ giúp cho bé tha hồ "tung hoành" với sở thích của mình.
Đội ngũ thiết kế nội thất chúng tôi không chỉ mang lại những bộ phòng ngủ dễ thương cho các bé, mà còn cho ra những mẫu thiết kế nội thất căn hộ với những không gian hiện đại và thông minh để bạn lựa chọn. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!