Sale Leader 0906 880 786

THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ VỚI MÀU SẮC TRANG NHÃ

Thiết kế nội thất căn hộ với phong cách tân cổ điển mang màu sắc pastel nhẹ nhàng được khá nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Nhưng nếu ai cũng theo xu hướng này thì căn hộ của bạn làm sao để tạo sự khác biết? Đừng lo lắng, hôm nay chúng tôi sẻ chia sẻ cho bạn một bộ thiết kế căn hộ với đa dạng các góc nhìn để bạn có thể tham khảo, cũng như liên hệ ngay với chúng tôi để có thể sở hữu mẫu nội thất căn hộ đầy khác biệt nhé!

Phong cách tân cổ điển trong thiết kế nội thất căn hộ cao cấp với sự kết hợp giữa màu sắc xanh lam, màu xám sang trọng với những nét tinh tế trong việc phối hợp màu sắc trang nhã và đặc biệt là sự tinh tế trong nội thất đã mang lại sự hoàn hảo mà ai nhìn cũng phải mê hoặc.

Trong thiết kế nội thất căn hộ tân cổ điển với một phòng khách sang trọng từ bộ ghế sofa tân cổ điển đẹp với sắc màu xanh nhẹ. Chiếc ghế đẹp với sự khéo léo trong từng thiết kế với những điểm nhấn nút tạo ra điểm nhấn trong một không gian màu xám. Nội thất phòng khách đẹp không chỉ một bộ ghế sofa mà còn tạo nét thú vị từ chiếc bàn trà đơn giản nhưng lạ mắt, hay chiếc đèn lồng được thiết kế ấn tượng làm tăng thêm vẻ đẹp cho căn phòng cũng như thế hiện một phong cách tân cổ điển đặc trưng.
Thiết kế nội thất phòng bếp được tách biệt với không gian phòng khách chính bởi hệ thống cửa kính lớn từ sàn đến trần. Không gian nhà bếp được thiết kế hình chữ U với 2 gam màu trắng và xanh nhẹ nhàng. Phòng bếp được thiết kế thông minh khi tạo ra một chiếc tủ âm tường với cửa gỗ tạo sự thoáng đãng và giúp bố trí các vật dụng một cách gọn gàng. Ngay trong không gian phòng bếp, các KTS còn bố trí một bộ bàn ghế ăn nhỏ để phục vụ thêm cho nhu cầu ăn uống.
Các KTS bố trí không gian ăn uống sát ngay khu vực bếp, giúp gia chủ tiện trong việc di chuyển. Ngoài ra, các KTS còn thiết kế một khung cửa sổ, giúp cho căn phòng như thoáng đãng, rộng rải hơn. Những chiếc đèn trần độc đáo tạo điểm nhấn cũng như sự khác lạ cho không gian phòng bếp và khu vực ăn uống.
Thiết kế nội thất phòng làm việc với tông màu pastel sắc xanh, xám với những nét nghệ thuật trang trí từ bức tường mang nét riêng biệt, giúp gia chủ sẽ luôn có những ý tưởng mới mẻ trong công việc của mình. Kệ tủ được thiết kế âm tường một cách khéo léo với các hình học đa dạng, giúp gia chủ có thể để sách vở hay trang trí những vật dụng một cách gọn gàng. Một khung cửa sổ nhỏ như giúp căn phòng bừng sáng, mang ánh nắng cũng như tạo sự thoáng đãng cho căn phòng.
Bàn trang điểm nhỏ gọn được thiết kế bố trí gần giường với một bức tường sọc gỗ ấn tượng. Các KTS không quên bố trí thêm một chậu cây xanh nhỏ trên bàn nhằm tăng thêm sự đáng yêu hơn cho phòng ngủ của căn hộ. Để căn hộ không bị đơn điệu, các KTS đã sữ dụng giấy dán tiền với họa tiết cây lá, sắc màu của thiên nhiên như mang đến sự khám phá cho toàn bộ căn phòng. Bạn sẽ còn thấy sự tuyệt vời bởi sự kết hợp giữa màu sắc xanh, xám và trắng nhẹ nhàng từ chiếc giường gỗ và bộ chăn ra gối nệm êm ái.
Đồng bộ với không gian tổng thể, thiết kế nội thất phòng tắm cũng mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời với sự kết hợp giữa màu sắc hồng, xám và trắng nhẹ nhàng.
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!