Sale Leader 0906 880 786

CÁC GÓC NHÌN TỪ THIẾT KẾ CĂN HỘ ĐẦY CÁ TÍNH VỚI CHẤT LIỆU GỖ

Căn hộ với diện tích không quá rộng nhưng bằng sự sáng tạo các KTS đã thiết kế nội thất căn hộ này vẫn đầy cá tính trẻ trung với gam màu vàng – xám. Cùng chiêm ngưỡng các góc nhìn từ thiết kế nội thất căn hộ mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé, chắc chắn bạn sẽ mê mẩn với từng nét tinh tế hiện lên trong từng chi tiết của căn hộ này đấy!
Thiết kế nội thất căn hộ với phòng làm việc và phòng khách được bố trí 2 trong 1 nhằm tiết kiệm không gian. Phía trên ghế sofa là kệ lưu trữ hốc tường với vật liệu gỗ làm điểm nhấn trên nền tường xám trung tính. Ngoài ra, các KTS còn bố trí chiếc đèn trần màu cam với các bóng tròn nhỏ xinh cũng tạo được dấu ấn cho không gian phòng khách của gia chủ.
Để không gian phòng khách thêm thoáng đãng, các KTS đã bố trí rèm của mềm mỏng ở khu vực cửa ra vào. Để tạo thêm điểm nhấn cho phòng khách, các KTS còn trang trí thêm tấm trải sàn với họa tiết hình học trắng đèn đầy thú vị.
Đối diện với bộ ghế sofa, các KTS đã sử dụng các mãng gỗ ốp tường tạo điểm mới lạ cho khu vực phòng khách. Không gian làm việc tuy nhỏ, nhưng các KTS đã tinh tế bố trí một chậu cây xanh nhỏ cùng những bức tranh trắng đen giúp khu vực này vẫn thú vị không kém.
Phòng ngủ trong mẫu thiết kế nội thất căn hộ diện tích nhỏ với cách bố trí hai bức tường ốp gỗ đối diện đã làm nổi bật bức tường vàng chính giữa có độ sáng bóng phản chiếu những ánh đèn lấp lánh.
Các họa tiết hình học được dùng xuyên suốt trong căn hộ, từ gối sofa phòng khách đến phòng ngủ. Những họa tiết này mang đến sự cá tính và năng động, đầy ấn tượng cho căn hộ nhỏ này.
Ở không gian đầu giường của phòng ngủ, các KTS bố trí một kệ tủ bằng gỗ với tông màu trắng vừa giúp gia chủ có thể trang trí các vật dụng, vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng.
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!