Sale Leader 0906 880 786

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG LÀM VIỆC THEO PHONG CÁCH SCANDINAVIAN

Đơn giản trong thiết kế - Tinh tế trong cảm giác - Tiện nghi khi sử dụng. Ba yếu tố trên đây chính là sự pha trộn một cách hoàn hảo của phong cách Scandinavian - phong cách Bắc Âu được rất nhiều nhà gia chủ ưa chuộng. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những mẫu thiết kế nội thất phòng làm việc theo phong cách Scandinavian để mọi người có thể tham khảo, cũng như lên ý tưởng cho ngôi nhà thân yêu của mình nhé!
Thiết kế nội thất phòng làm việc với hai gam màu đen trắng được sử dụng một cách khéo léo, kết hợp với gam màu xám trong các chi tiết nhỏ, đã làm cho căn phòng thêm ấn tượng và khác biệt. Một chiếc bàn nhỏ với dạng hình chữ U được bố trí ngay góc phòng, kế bên là bộ sofa giúp gia chủ có thể ngồi thư giản khi làm việc căng thẳng.
Bốn yếu tố đặc trưng trong phong cách Scandinavian là những bức tường trắng, sàn gỗ sáng màu, tạo hình mang tính liên kết và khá nhiều ánh sáng tự nhiên được thể hiện đầy đủ trong thiết kế phòng làm việc này.
Chỉ đơn giản là một kệ sách với nhiều ngăn, một chiếc ghế dài với gam màu trắng, cùng một chiếc bàn kiểu dài tương ứng đã tạo nên một phòng làm việc vô cùng tiện nghi. Để bức tường trắng tránh bị đơn điệu, các KTS đã bố trí một bức tranh nghệ thuật, sinh động.
Thiết kế nội thất phòng làm việc này theo phong cách tối giản hay còn gọi tên khác là Scandinavian. Đặc trưng của phong cách này là những bức tường trắng, sàn gỗ sáng màu, tạo hình mang tính liên kết và khá nhiều ánh sáng tự nhiên từ việc thiết kế trần có giếng trời. Các KTS tận dụng tối đa vách tường chính diện bằng cách bố trí các kệ gỗ để gia chủ có thể để sách, tài liệu hay trang trí các vật dụng nội thất. Những bức tranh được bố trí thẳng hàng trên cột tường tạo điểm khác biết cho góc bàn làm việc được thiết kế dạng âm tường.
Thiết kế phòng làm việc với phong cách tối giản theo kiểu Bắc Âu là một trong những phong cách không chỉ riêng các KTS yêu thích thiết kế, mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia chủ. Yếu tố ánh sáng tự nhiên luôn là một trong những điều cần thiết trong một căn hộ. Các KTS đã khéo léo bố trí khung cửa sổ rộng lớn ngay phòng làm việc, để gia chủ vừa có thể tiết kiệm được điện, vừa có thể thoải mái hình thành các ý tưởng kinh doanh với không gian thoáng đãng. Những chậu cây xanh nhỏ được bố trí một cách ngẫu nhiên làm cho căn phòng thêm sinh động và tươi mát. Kết hợp thiết kế các kệ tủ áp sàn, giúp gia chủ có thể để sách vở, tài liệu một cách gọn gàng.
Một không gian được thiết kế một cách tối giản đã mang lại sự thoải mái, nhưng không kém phần tinh tế cho căn hộ. Một chiếc bàn gỗ dài được bố trí ngay khung cửa sổ, cùng những chậu cây xanh đã mang đến một không gian sống tràn trề năng lượng, bạn sẽ dễ dàng cho ra những kế hoạch độc đáo trong công việc cũng như cuộc sống của mình đấy! Một bộ sofa được bày trí giữa phòng với gam màu xám trung tính, như làm cho căn phòng ấm lên, gần gũi hơn trong sắc trắng chủ đạo.
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!