Sale Leader 0906 880 786

NHỮNG MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG BẾP THÔNG MINH

Không gian bếp là nơi mà các chị em nội trợ của chúng ta thường xuyên phải tiếp xúc. Chính vì thế, thiết kế nội thất phòng bếp không chỉ cần tiện nghi, đảm bảo công năng, mà còn cần phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, thoải mái để giúp các chị em có thể nấu những bữa ăn ngon cho gia đình mình. Chúng tôi cũng xin chia sẻ những mẫu thiết kế nội thất cho không gian bếp bên dưới để các bạn có thể tham khảo.
Với tông màu sáng chủ đạo luôn là lựa chọn tối ưu cho phòng bếp có diện tích khá khiêm tốn, đồng thời cũng thể hiện được phong cách trẻ trung mà không kém phần hiện đại, lịch sự cho gia chủ. Các KTS sử dụng những viên gạch với đa dạng các hoa văn khác nhau ốp trên tường gian bếp, tạo nên sự hài hòa với gam màu nâu trắng kết hợp của tủ bếp ốp gỗ.
Thiết kế nội thất phòng bếp với tông màu trắng chủ đạo kết hợp với các mảng xanh từ những chậu câu liti hay sân vườn rợp bóng được nhìn thấy qua khung cửa kính rộng mở, tạo cho gia chủ một cảm giác mát lạnh, đầy sức sống.
Để không gian bếp thêm bắt mắt và trở nên sạch sẽ hơn, các KTS sử dụng giấy dán tường với họa tiết là sự kết nối xen kẽ giữa các viên gạch ngói cam nâu đen. Bên cạnh đó, các KTS còn trang trí các loại đèn với đa dạng các hình dáng vừa tạo cho không gian thêm thú vị, vừa giúp mang lại ánh sáng lung linh cho gian phòng.
Thiết kế nội thất phòng bếp với gam màu trắng được sử dụng làm tông màu chủ đạo. Để tiết giảm sự đơn điệu, các KTS đã thiết kế những thanh gỗ trên trần nhà, kết hợp đính những chiếc đèn treo thẳng hàng, tạo nên một không gian vô cùng lạ mắt. Thay vì sử dụng những chiếc tủ chiếm khá nhiều diện tích, thì các KTS đã bố trí các kệ với kích thước ngắn dài khác nhau theo không gian mở ngay trên tường bếp, thể hiện cá tính phóng khoáng, đơn giản của gia chủ.
Một không gian bếp với thiết kế hiện đại, pha chút phong cách Tây Âu sẽ làm cho các chị em luôn có cảm giác thích thú khi bước vào gian bếp của mình. Với diện tích không quá rộng, các KTS đã thiết kế những chiếc kệ đính tường, hay những chiếc tủ gỗ để gia chủ có thể tận dụng trang trí cũng như để các vật dụng cần thiết, tạo nên sự gọn gàng, ngăn nắp cho căn phòng.
Với tông màu pastel nhẹ nhàng từ những nội thất lớn như kệ bếp, bộ bàn ghế, đến những vật dụng nhỏ như những khung tranh, bồn rửa tay, chiếc thảm,... tạo nên một không gian nhẹ nhàng, phóng khoáng và vô cùng bắt mắt.
Để không chỉ phòng bếp của nhà bạn đẹp mà còn hài hòa với tổng thể, tạo nên một không gian sống lý tưởng thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!