Sale Leader 0906 880 786

PHỐI CẢNH 3D NỘI THẤT CĂN HỘ SANG TRỌNG

Thiết kế nội thất căn hộ thông minh, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đầy đủ các tiện nghi thích hợp cho những gia đình trẻ với nhịp sống hiện đại, tất bật, giúp mang lại không khí tươi vui tràn đầy năng lượng sau một ngày dài làm việc vất vả. Cùng chiêm ngưỡng phối cảnh 3D nội thất căn hộ mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, bạn sẽ mê mẩn với từng nét tinh tế hiện lên trong từng chi tiết của căn hộ này nhé!
Những bức tường trắng và sàn gỗ sáng cùng những điểm nhấn màu xám tạo nên phong cách hiện đại, nhưng đầy tinh tế cho không gian. Các KTS bố trí tấm rèm cửa màu nâu kết hợp tấm rèm trắng mỏng tạo cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp. Thiết kế phòng khách sang trọng với chiếc bàn trà cấu tạo lạ mắt, cùng các đồ vật được trang trí trên các kệ được thiết kế theo dạng mở trên tường.
Từ góc nhìn này, gia chủ có thể chiêm ngưỡng không gian phòng bếp một cách rõ nét nhất. Các KTS thiết kế nội thất phòng bếp theo khung chữ L, tạo nên một không gian mở vô cùng rộng rãi, thoải mái. Với việc thiết kế các kệ tủ nhiều ngăn có gam màu trắng, xám, gia chủ có thể trang trí, bố trí các vật dụng, tiết kiệm không gian một cách triệt để, cũng như tạo nên sự gọn gàng, ngăn nắp cho gian bếp.
Đây là khu vực cả nhà sum vầy trong những bữa ăn. Khu vực ăn uống được thiết kế liền kề giữa phòng khách và phòng bếp, ngay góc nhà giúp tận dụng diện tích một cách tối đa. Khung cửa lớn mang ánh sáng dịu nhẹ vào gian phòng, giúp không gian như tràn đầy sức sống.
Đây là khu vực phòng làm việc với thiết kế nội thất đơn giản nhưng đầy tính hiện đại. Bàn làm việc được thiết kế với chân kim loại tinh tế, các góc cạnh của bàn và kệ sách được bố trí sát tường hoàn toàn phù hợp và hiệu quả. Những bức tranh được bố trí trên nền tường trắng trơn, tạo điểm nhấn cũng như nét thú vị cho gian phòng. Các KTS còn bố trí thêm bộ sofa để gia chủ có thể thư giản vào những lúc căng thẳng.
Thiết kế nội thất phòng ngủ trở nên ấm áp khi các KTS sử dụng ván sàn gỗ công nghiệp với những gam màu nâu nhạt xen kẽ. Cùng với đó là chiếc giường gỗ trải đệm trắng mềm mịn kết hợp bộ chăn ra gối đệm tông màu xám sang trọng. Để bức tường có tông màu trắng không bị đơn điệu, các KTS đã trang trí một bức tranh sơn dàu đa sắc.
Toilet được xem là một không gian đầy lý tưởng để mỗi chúng ta có thể thư giản và xóa tan mọi mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng. Vì vậy, việc thiết kế không gian toilet cũng cần được quan tâm. Các KTS đã sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo giúp luôn tạo cảm giác sạch sẻ, thoáng mát. Một bức tranh điểm nhẹ trên bức tường đầy huyền bí và nghệ thuật, cũng được bố trí một các khéo léo. Đồng thời, các KTS còn bố trí thêm tấm gương lớn, không chỉ giúp gia chủ có thể nhìn mình trong gương, mà còn giúp nới rộng diện tích của toilet gấp nhiều lần.
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!