Sale Leader 0906 880 786

CÁC MẪU THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI

Phòng khách là nơi gia chủ dành để đón tiếp những vị khách quý. Do đó, Thiết kế nội thất phòng khách được xem như là bộ mặt của căn hộ, tạo ngay ấn tượng đầu tiên cho những người bên ngoài bước vào. Phòng khách còn chính là nơi sinh hoạt của cả gia đình sau những buổi cơm tối, hay vui đùa sau một ngày làm việc căng thẳng. Vì vậy, các gia chủ cần đầu tư thiết kế phòng khách sao cho bắt mắt nhất, mà vẫn đảm bảo tính tiện nghi cũng như hài hòa với phong cách tổng thể của căn hộ. Cùng ngắm nhìn những mẫu thiết kế nôi thất phòng khách ngập tràn cảm hứng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!
Thiết kế nội thất phòng khách với gam màu xám đậm, nhạt chủ đạo, kết hợp với khung cửa lớn giúp căn phòng trở nên hiện đại, sang trọng và thoáng đãng vô cùng. Hầu hết các bức tường thuộc không gian phòng khách đều là mảng tường trơn. Vì vậy, các KTS đã khéo béo dùng giấy dán tường với họa tiết của từng mảng gạch kết nối nhau tạo điểm nhấn cho gian phòng. Các nội thất trong phòng khách khá đơn giản, giúp nơi đây vô cùng rộng rải, thoải mái để cả gia đình có thể sinh hoạt.
Đây là không gian kết nối giữa phòng khách và phòng bếp, tuy là 2 nhưng là 1, mà một nhưng là 2. Chúng hòa quyện nhau, nhưng vẫn có yếu tố tách biệt, tạo nét thú vị cho gian phòng. Phòng khách như được tách việt nhờ lối đi vừa phải, cùng không gian trần nhà với thiết kế mảng lõm tạo điểm nhấn.
Thiết kế phòng khách phong cách hiện đại với gam màu trắng chủ đạo. Với cách thiết kế mở, gian bếp, phòng ăn được thiết kế liền kề phòng khách, nơi đây như bừng sáng nhờ khung cửa kính rộng kịch trần.
Với hai gam màu trắng xám đã làm cho phòng khách trở nên sang trọng và thu hút đáng kể. Những mảng gỗ nâu của những chiếc kệ tạo điểm nhấn thêm cho căn phòng nhờ việc đính trên bức tường trắng trơn. Một chậu cây xanh đặt trong phòng khách làm cho không gian trở nên mát mẻ và thoáng đãng hơn hẳn.
Để phòng khách cũng như gian gian bếp trở nên ấm cúng các KTS đã thiết kế gỗ ốp sàn, kết hợp tấm trải sàn bông, cùng gam màu xám nâu pastel nhẹ nhàng.
Với việc sử dụng các dạng hình học từ hình chữ nhật của các kệ tủ, hay hình bầu dục của chiếc bàn... cùng các nội thất được bày trí theo bố cục ngăn nắp, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất căn hộ đầy ấn tượng nhé!