Sale Leader 0906 880 786

CÁC GÓC NHÌN TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ HIỆN ĐẠI

Bạn đang muốn tìm kiếm những mẫu thiết kế nội thất cho phòng ngủ của mình. Bạn đang chưa biết phối nội thất, màu sắc sao cho hài hòa với tổng thể căn hộ, mà vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Bạn đang muốn thể hiện phòng ngủ của mình theo phong cách hiện đại nhưng chưa biết cần những gì? Đừng lo lắng, hôm nay chúng tôi sẻ chia sẻ cho bạn một bộ thiết kế phòng ngủ với đa dạng các góc nhìn để bạn có thể tham khảo nhé!
Đây là mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ sang trọng với gam màu nâu chủ đạo từ các kệ tủ, sàn nhà.., giúp căn phòng trở nên ấm cúng hơn nhiều. Đặc biệt, với khung cửa kính giúp căn phòng có thể đón ánh sáng tự nhiên, cũng như giúp không gian thêm thoáng đãng và rộng rãi. Đây chắc chắn sẽ là không gian hoàn hảo cho bạn nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc.
Đây là góc đối diện với giường, các KTS khéo léo bố trí một chiếc bàn trang điểm nhỏ gọn, cạnh kề một chiếc bàn gỗ để trang trí hoặc đựng đồ theo thiết kế bậc thang thú vị. Đặc biệt, kệ trang điểm và tivi được gắn trực tiếp lên tường nhằm tiết kiệm không gian một cách triệt để.
Chi tiết nhỏ nhưng rất đáng lưu tâm, chính là chiếc tủ được kéo ra gấp vào tạo cảm giác hiện đại, sang trọng cho căn phòng, kết hợp với chiếc tủ đựng quần áo kéo giúp căn phòng có thể tận dụng tối đa diện tích.
Đây là góc nhìn trực diện của phòng ngủ. Những chi tiết nhỏ đã khiến cả căn phòng trở nên tỏa sáng từ chăn ra gối đệm, đến thảm trải sàn... chúng biết cách tự hòa hợp với nhau để khiến căn phòng trở nên đẹp hơn, tạo sự nhẹ nhàng khi gia chủ bước vào.
Sự tương phản của bóng tối và ánh sáng cũng thực sự hiện diện trong không gian nhỏ qua góc nhìn này. Các yếu tố trong không gian này liên tục bổ sung và trợ giúp nhau. Một bình hoa nhỏ đặt ngay cạnh đầu giường vừa giúp trang trí, vừa tạo được cảm giác thư giản cho gia chủ.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!