Sale Leader 0906 880 786

BỘ SƯU TẬP THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ THÔNG MINH

Thiết kế nội thất căn hộ thông minh là điều mà các gia chủ luôn quan tâm. Và sẽ thật tốt nếu như bạn có một căn nhà thật rộng để đủ chỗ cho tất cả mọi người nhưng nếu diện tích nhà bạn không đủ lớn thì sao? Ở đây đòi hỏi tính chuyên môn của các KTS, chính yếu tố này sẽ giúp các anh chị có một không gian sống thoải mái, như ý và mang lại cuộc sống tràn đầy năng lượng hơn.
Để tạo ra sự thoáng, rộng, các không gian chức năng trong căn hộ được thiết kế nội thất dạng mở và dùng chính cách bố trí nội thất phù hợp để phân chia không gian. Phần duy nhất được phân chia cụ thể trong căn hộ này chính là phòng ngủ với bức tường kính. Điều này giúp các không gian trong phòng đều được kết nối với nhau.
Thiết kế nội thất phòng khách cực đơn giản với một bộ sofa dạng ghép có thể dịch chuyển cơ động. Chiếc bàn nước mặt kính với nhiều ngăn lưu trữ rộng phía dưới cũng là một món nội thất đáng chú ý trong không gian này. Các ngăn chứa rộng phía dưới không chỉ cung cấp thêm không gian lưu trữ cho phòng khách mà còn là điểm nhấn trang trí quyến rũ cho căn phòng nếu bạn biết sắp xếp đồ đạc hợp lý. Với gam màu trắng tinh khôi, kết hợp các họa tiết sọc lớn nhỏ từ tấm trải sàn, vỏ gối... càng giúp cho phòng khách thêm sang trọng và như được nới rộng hơn rất nhiều.
Góc bếp nấu và ăn uống được đưa về phía cuối của căn hộ, ngay phía sau phòng khách. Khu vực này không quá rộng nhưng rất gọn gàng và tiện dụng. Tất cả đồ dùng đều được tính toán sao cho vừa đủ với nhu cầu sử dụng của gia chủ như Bàn ăn nhỏ cho 2 người, khối bếp nấu chữ I nhỏ nhưng đủ tiện nghi cơ bản, kệ lưu trữ dạng bán mở không quá lớn nhưng vẫn đủ để lưu trữ đồ đạc cần thiết.
Phòng ngủ này được thiết kế một cách đa dạng, bạn có thể nhìn ra được hai khoảng không gian tách biệt nhưng hòa lẫn. Một phần của gian phòng với bức tường trắng, kết hợp điểm thêm mảng xanh và sàn gỗ làm cho không gian ngủ trở nên nhẹ nhàng, ấm cúng dưới ánh đèn vàng nhạt. Một phần còn lại của gian phòng với việc cách điệu những khung tường, trần lồi lõm kết hợp với một mảng với loại giấy dán tường gạch trắng tạo nên một góc làm việc đầy thú vị.
Thiết kế nội thất phòng ngủ ngoài bức tường kính lạ mắt, căn phòng còn sở hữu chiếc giường hộp cực tiện nghi với rất nhiều ngăn lưu trữ ngầm được tích hợp phía dưới để chủ nhân tha hồ cất trữ đồ đạc. Một góc làm việc nhỏ cũng được tích hợp ở đây với thiết kế nhỏ xinh, tiện dụng.
Tận dụng tối đa không gian, sảnh vào nhà được biến thành tủ quần áo tiện dụng. Các KTS cũng không quên bố trí một tấm gương lớn ở đây để “ăn gian” diện tích cho góc nhỏ này đồng thời giúp gia chủ dễ dàng chỉnh trang lại trang phục.
Thiết kế nội thất phòng tắm trong căn hộ thực sự không lớn nhưng nhờ cách bố trí thông minh nên trông rất rộng rãi. Thêm vào đó mảng tường họa tiết hình học khiến căn phòng này không hề bị nhạt nhòa.
Điều đặc biệt của phòng tắm mà các gia chủ cần chú ý chính phần cửa sổ trần nhà khiến cho khu vực tắm rửa càng trở nên hoàn hảo.