Sale Leader 0906 880 786

NÉT ĐỘC ĐÁO TRONG CÁC THIẾT KẾ NỘI THẤT GIAN BẾP

Hiện đại - Tiện nghi - Đa năng - Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Ắt hẳn đây là những yếu tố một gian bếp cần có mà các gia chủ luôn mong đợi. Chúng tôi xin chia sẻ những mẫu thiết kế nội thất không gian bếp đáp ứng đầy đủ các tính năng trên để các gia chủ có thể tham khảo nhé!
Để tạo điểm nhấn giữa gam màu trắng chủ đạo, các KTS đã sử dụng gam màu xanh của bầu trời từ kệ tủ, gian bếp, cùng xanh bọt biển từ chất liệu gỗ tự nhiên của những chiếc ghế đã tạo nên một thiết kế  nội thất hoàn hảo về thẩm mỹ.
Đây là một chủ đề tươi sáng và đầy nắng, cùng các nội thất đơn giản được rất nhiều gia chủ lựa chọn cho thiết kế nhà mình. Trên nền trắng chủ đạo, các KTS đã sử dụng gam màu vàng cam từ thiết kế các bóng đèn úp, hay chiếc ghế kiểu, cùng gam màu nâu từ gỗ của cánh cửa, sàn nhà,.. đã làm cho căn phòng trở nên ấm cúng, gần gũi hơn nhiều.
Một sự kết hợp đầy án tượng của ánh sáng tròn từ những chiếc đèn bí ngô với những chiếc ghế tròn trịa cùng các đồ nội thất tối màu, hình khối vuông vắn là điều quan trọng nhất tạo nên điểm nhấn cho nhà bếp này.
Các KTS sử dụng gam màu nâu xám từ bức tường cùng chiếc rèm mềm mịn để làm phần nền cho gam màu trắng chủ đạo giúp cho căn phòng đơn giản nhưng vẫn hiện đại. Đặc biệt, các KTS thiết kế chiếc đèn chiếu sáng hình trụ đủ tố chất phục vụ bữa sáng đầy năng lượng của gia đình bạn.
Điểm đặc biệt trong thiết kế nội thất phòng bếp này là việc tiếp xúc với dầm cắt ngang qua đường chéo, với đèn mặt dây chuyền cắt qua cách ngược lại – đó là một cách thiết kế đầy sáng tạo, giúp tạo nên một kiến trúc nội thất độc đáo và sang trọng.
Bạn sẽ thấy điều thú vị ngay khu vực bếp nhờ việc ốp gạch theo dạng hình xương cá. Thiết kế nội thất này rất dễ thực hiện với bất kỳ loại gạch dài và mỏng nào, bạn có thể tìm thấy và hiệu quả mang lại thì trên cả tuyệt vời.