Sale Leader 0906 880 786

SỰ KẾT HỢP 2 GAM MÀU XÁM TRẮNG TRONG THIẾT KẾ CĂN HỘ SANG TRỌNG

Xám và trắng là hai màu thường được dùng làm nền hoặc màu bổ sung mang tính chất hỗ trợ chứ thường không phải là tính năng chính. Điều gì sẽ xảy ra khi thiết kế nội thất căn hộ của bạn được sử dụng với hai màu chủ đạo xám và trắng? Hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất căn hộ đẹp được kết hợp hai màu xám trắng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!
Thiết kế nội thất phòng khách này được trang trí màu xám, trắng và xanh lá cây. Cây xanh nổi bật trên nền bức tường gạch trần màu xám. Thảm trải sàn cũng được chọn màu xám làm cho ranh giới màu sắc dường như được xóa nhòa. Đặc biệt, ghế, đèn chiếu sáng cùng rèm cửa màu trắng mang lại sự tương phản dịu dàng với sắc xám cho căn phòng.
Thiết kế nội thất phòng khách này được hỗ trợ bởi những màu đơn sắc rất gọn gàng, sạch sẽ mà vẫn tươi sáng và sang trọng cho dù diện tích không hề lớn.
Thiết kế nội thất phòng ăn mang hơi thở của phong cách chiết trung qua hình ảnh đồ nội thất xen kẽ với cây cảnh. Đèn led chùm đen và trắng được thiết kế lạ mắt làm cho không gian nơi đây như nổi bật hơn hẳn. Các KTS còn bố trí chiếc thang bên cạnh gương tròn tạo nên sự lập dị, nhưng đầy cuốn hút.
Sự kết hợp giữa bức tường màu be và xám, cùng bộ bàn ăn gỗ tự nhiên mang đến sự hiện đại và tự nhiên hơn. Bộ bàn ăn gỗ màu nâu được bố trí ngay góc phòng vừa tận dụng được diện tích, vừa làm nổi bật cả một góc phòng.
Phòng ngủ mang đến sự gợi cảm với sắc xám và trắng. Các KTS bố trí các chậu cây nhỏ trong phòng ngủ giúp mang đến cảm giác sinh động và tươi mát cho gia chủ khi bước vào, đồng thời, chiếc tủ quần áo được thiết kế âm tường giúp tiết kiệm diện tích đáng kể.
Để giảm đi sự nhàm chán của bức tường trắng đối diện giường, các KTS đã bố trí những kệ tủ với không gian mở trên tường, cùng chiếc tủ mini đơn giản để đặt ti vi và một góc bàn làm việc nhỏ nhắn.