Sale Leader 0906 880 786

CÁC PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ ĐỘC ĐÁO

Bạn muốn thiết kế nội thất căn hộ của bạn theo phong cách nào? Dù bạn muốn thể hiện căn hộ của mình theo phong cách hiện đại, tân cổ điển hay cổ điển....thì một căn hộ chỉ thật sự đẹp khi có sự hài hòa cả về kiến trúc bên ngoài và thiết kế nội thất bên trong. Sẽ là khập khiễng nếu thiếu đi một phần của tổng thể. Thiết kế nội thất chung cư tưởng như đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng, bởi nó góp phần làm nên diện mạo, linh hồn của căn hộ, cũng như mang đến cho bạn một cuộc sống như ý. Để bạn có thêm ý tưởng cho căn hộ của mình, chúng tôi xin chia sẻ các phong cách thiết kế nội thất căn hộ hiện đại, thông minh và đầy tiện nghi bên dưới nhé!
Hiện nay, các căn hộ được thiết kế với phong cách đơn giản cả về màu sắc lẫn đường nét đang rất được ưa chuộng. Không quá nhiều mảng màu rực rỡ, không hoa văn trang trí cầu kỳ, căn hộ khoác lên mình một cá tính riêng. Với không gian phòng khách theo phong cách hiện đại, các KTS sử dụng tông màu trắng xám làm tông màu chủ đạo của căn hộ, kết hợp với các gam màu tương phản đen nâu, giúp tạo cho căn hộ thêm sang trọng, tinh tế. Điểm thêm cho phòng khách là các chậu cây xanh giúp bạn cảm thấy không gian luôn tươi mát và đầy sức sống.
Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách hiện đại sẽ được triển khai dựa trên thiết kế đơn giản, trang trí không quá cầu kỳ. Căn phòng được ngăn cách bởi chiếc tủ quần áo trắng tinh dạng phẳng, giúp bạn tận dụng được diện tích một cách tối đa. Để mang đến một không gian không gò bó, không bí bách, các KTS đã thiết kế một khung cửa sổ rộng lớn, kết hợp với những tấm rèm mềm mịn. Bức tường còn lại của gian phòng được phân cách thành 2 mảng, một mảng ốp gỗ, kết hợp mảng tường xám được cách điệu bởi các bức tranh và vật dụng trang trí nghệ thuật, giúp gian phòng đơn giản nhưng không đơn điệu.
Các KTS thể hiện gian bếp theo phong cách hiện đại đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bằng cách thiết kế tủ bếp với chiều cao kịch trần, tạo sự thanh thoát và tăng khả năng lưu trữ đồ cho không gian luôn gọn gàng, ngăn nắp. Với gam màu trắng chủ đạo hiện tại, thanh toát, các kiến trúc sư đã đính những chiếc chiếc đèn vàng nhỏ ngay dưới kệ tủ bếp nhằm tạo thêm phần ấm cúng cho gian bếp. Không gian bếp còn được tạo góc bởi chiếc kệ ốp tường với thiết kế chia thành 3 không gian trắng xám và nâu xen kẻ. Trong đó, phần kệ với không gian mở giúp bạn vừa có thể để đồ, vừa trang trí cho nơi đây thêm màu sắc và sinh động.
Không cầu kỳ, rườm rà và xa hoa như phong cách cổ điển. Thiết kế phòng khách này mang hơi hướng phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng ghi dấu ấn bằng những mặt phẳng của trần, tường và những đường cong tinh tế trên các đồ nội thất như ghế tựa, cạnh bàn, kệ trưng bày, đèn chùm .... Không gian này chính là sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ, cộng thêm nét phóng khoáng của con người hiện đại, thiết kế nội thất tân cổ điển này toát lên sức sống bền bỉ với những giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ.
Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển sẽ không làm cho con người chúng ta cảm thấy choáng ngợp từ cái nhìn đầu tiên, mà nó khiến cho mỗi một vị khách bước vào không gian chậm rãi cảm nhận được sự hòa âm của tất cả các chi tiết, dù là nhỏ nhất. Với gam màu trắng và nâu làm chủ đạo, kết hợp các đường cong từ khung đầu giường, bàn trang điểm và cả những chiếc đèn chùm,... được thiết kế với sự cân xứng đến kinh ngạc, đã toát lên sự sang trọng, thanh tao cho không gian nơi đây.
Với việc chú ý đến “tỷ lệ vàng” khi ngăn chia các ô, các mảng, các KTS đã giúp gian bếp mang tới cái nhìn hài hòa hơn, thu hút người xem một cách tự nhiên hơn. Ngoài những chi tiết trang trí bàn ăn cầu kỳ, tỉ mỉ của phong cách tân cổ điển thì các KTS còn đặc biệt chú ý đến yếu tố tiện nghi của các vật dụng trong nhà bếp bằng cách thiết kế các tủ đa năng để bạn có thể dễ dàng bố trí một cách ngăn nắp, gọn gàng và khoa học nhất.
Thiết kế nội thất phong cách cổ điển là một phong cách đã có từ rất lâu đời, tuy nhiên nó vẫn được rất nhiều gia đình lựa chọn vì sự nhẹ nhàng và lãng mạn. Sắc vàng trắng trầm ấm của nội thất tượng trưng cho sự sung túc và đủ đầy của gia chủ. Một trong những đặc điểm dễ nhận thấy của phong cách này đó là những đường nét, chi tiết trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ và tinh xảo từ trần nhà, các bức tường, kệ tủ hay bộ bàn ghế, đèn chùm... mang đến vẻ đẹp tráng lệ biểu dương cho quyền lực của chủ nhân.
Thiết kế phòng ngủ cổ điển thường được trang trí khá cầu kỳ và tinh xảo. Sự pha trộn hài hòa giữa hoa văn, màu sắc và kiểu dáng tạo nên sự khác biệt riêng cho từng không gian. Gam màu trầm của gỗ ốp sàn, vách ngăn, bàn ghế... tạo nên sự ấm cúng cho gian phòng, cũng như hòa quyện với sắc tím đậm nhạt từ các tấm rèm mềm mỏng, hay sắc trắng của ra giường, vách ngăn... tạo nên một bức tranh tổng thể đồng nhất cho toàn bộ căn phòng.
Thiết kế tủ bếp cổ điển sẽ mang lại cho không gian bếp của bạn một vẻ đẹp cổ điển sang trọng. Tủ bếp phần đa là làm bằng gỗ tự nhiên, bản chất của gỗ tự nhiên là giãn nở, dẻo dai, liên kết chắc chắn và đặc biệt gỗ tự nhiên lại mang giá trị thẩm mỹ cao. Không gian bếp không chỉ được thiết kế bởi công năng tiện ích, những chi tiết tinh tế mà còn kết nối được với tổng thể không gian bếp.
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!