Sale Leader 0906 880 786

BỘ THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CAO CẤP

Thiết kế nội thất căn hộ cao cấp ai cũng muốn hướng đến. Nhưng không gian sống thoải mái là một trong những yếu tố giúp cho bạn cuộc sống tràn đầy năng lượng hơn. Vì vậy, để mang đến cho gia đình nhỏ của mình một căn hộ như ý, các chủ hộ luôn xem xét, tìm hiểu kỹ lưỡng những yếu tố như:
  • Bố trí đồ nội thất như thế nào cho phù hợp?
  • Làm sao để không gian luôn rộng rãi, thoáng đãng?
  • Sử dụng những vật dụng đa chức năng như thế nào?
  • Chi phí thiết kế nội thất căn hộ trong khoảng bao nhiêu?
  • ....
Để bạn có thêm ý tưởng cho căn hộ của mình, chúng tôi xin chia sẻ Bộ Thiết kế nội thất căn hộ hiện đại, thông minh và đầy tiện nghi bên dưới nhé!

Việc sử dụng gam màu sáng trong thiết kế căn hộ là xu hướng rất được ưa chuộng. Với gam màu trắng sáng nhẹ nhàng kết hợp cùng cửa sổ lớn tạo ra hiệu ứng không gian phòng khách hiện đại, như được giải phóng. Để làm cho bức tường không bị đơn điệu, các kiến trúc sư đã sử dụng một mảng tường gạch xen kẻ, và không quên cách điệu 1 khung hình chữ nhật vừa tận dụng bố trí vật dụng, vừa giúp bức tường có điểm liên kết.
Với phong cách hiện đại, các KTS sử dụng các tông màu trắng, xám, đen tạo sự đơn giản nhưng đầy tinh tế cho không gian. Đồng thời, với gam màu xanh từ thảm trải sàn, ghế ngồi trang điểm, cùng những chậu cây đã làm cho gian phòng thêm tươi mát, thoáng đãng, cũng như tạo điểm nhấn cho phòng không gian phòng ngủ.
Sự kết hợp độc đáo giữa 2 mảng màu đối lập trắng - đen đã tạo nên sự hài hòa tinh tế - không gian rộng mở, sạch sẽ của một căn bếp nơi thắp lửa cho gia đình. Với việc sử dụng những chiếc tủ đa năng với vô số ngăn kéo thông minh, nhiều tầng bố trí khoa học sẽ tiếp tục lên ngôi trong các thiết kế nội thất căn hộ với mục đích đem lại sự gọn gàng, găn nắp và đáp ứng tính tiện ích cho không gian nấu nướng. 
Tận dụng không gian, các KTS thiết kế cho căn hộ khu vực thay đồ với tông màu trắng chủ đạo. Tuy dIện tích khu vực này không rộng, nhưng các KTS đã khéo léo bố trí bàn trang điểm nhỏ gọn, kết hợp trang trí một tấm gương đính tường tạo cho không gian nơi đây như được nới rộng gấp 2 lần.
Nhằm tạo sự đồng bộ với không gian tổng thể, phòng tắm cũng được toát lên vẻ thoáng đảng nhờ gam màu trắng chủ đạo, kết hợp bức vách ốp gạch xám đen một mảng xen kẻ lạ mắt. Các KTS đã bố trí bức tranh mang hơi hướng tân cổ điển, cùng kệ đựng tạp chí để tạo thêm điểm nhấn cho mảng tường trắng còn lại.
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!