Sale Leader 0906 880 786

MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ HIỆN ĐẠI

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại giúp bạn có thể thư giãn và tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc. Phòng ngủ chính là nơi bạn có thể có những giấc ngủ sâu dài giúp bạn luôn có một tinh thần thoải mái khi bắt đầu ngày mới. Với ý nghĩa quan trọng như thế nên thông thường các gia chủ không tiếc tiền đầu tư vào phòng ngủ với những món nội thất chất lượng nhất. Nhưng để nơi nghỉ ngơi thật lý tưởng, bạn còn cần đến những ý tưởng trang trí sao cho phù hợp, đẹp mắt mà vẫn đảm bảo yếu tố tiện nghi. Cùng ngắm nhìn mẫu thiết kế nôi thất phòng ngủ ngập tràn cảm hứng, mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để tìm động lực tạo sự an yên cho chính mình nhé!
Đây là không gian tổng thể của phòng ngủ được thiết kế với chất liệu từ gỗ màu nâu sữa nhìn từ trên xuống. Phòng ngủ này tuy nhỏ, nhưng có đầy đủ yếu tố bạn cần. Thiết kế nội thất phòng ngủ với sự kết hợp của một vài mảng màu xám mát mẻ và những nôi thất gỗ màu nâu sữa làm cho không gian thêm ấm áp và sang trọng.
Đặc biệt, khi nhìn với góc hình này, bạn sẽ thấy được chiếc giường có thể gấp lên được khi bạn không sữ dụng. Chiếc giường Murphy là giải pháp tuyệt vời cho một căn phòng nhỏ vì nó đáp ứng công dụng mà vẫn có thể giúp bạn có thêm không gian thực hiện các hoạt động sinh hoạt khác.
Những ngăn tủ được thiết kế theo hình chữ U, bao quanh khối hộp xếp giường, giúp bạn có thể tận dụng tối đa để đựng các đồ dùng sinh hoạt. Hai kệ tủ hai bên được làm từ gỗ tối màu tương phản hoàn toàn với màu của chiếc giường Murphy.
Bức tường màu xám xanh này là một thiết kế tuyệt vời cho phòng ngủ có diện tích khiêm tốn của bạn. Nếu bạn đang lo lắng màu này sẽ khiến không gian trở nên nhỏ hơn thì hoàn toàn sai lầm rồi nhé. Nó có thể giúp ích cho việc tăng chiều sâu cho phòng ngủ cộng thêm màu nâu, màu pallet giúp phòng ngủ của bạn trở nên ấm áp hơn rất nhiều.

Một chiếc sofa nhỏ đặt ngay cạnh bàn làm việc cho bạn tiện nghỉ ngơi đọc sách. Đặc biệt, gian phòng như được nới rộng hơn so với diện tích thật nhờ khung cửa kính kéo và ban công được che bởi những tấm màn trắng mềm mịn.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!