Sale Leader 0906 880 786

MẪU BỐ TRÍ NỘI THẤT TRONG THIẾT KẾ CĂN HỘ 80M2

Thiết kế nội thất căn hộ 80m2 là không gian đầy lý tưởng và được nhiều gia chủ lựa chọn vì diện tích vừa phải, không quá to cũng không quá nhỏ, phù hợp với phần lớn gia đình trẻ từ 4 người trở lên. Hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ mẫu thiết kế bố trí nội thất căn hộ 80m2 vừa giúp đảm bảo tính linh hoạt, tiện nghi, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao, cũng như chi phí phù hợp.
Thiết kế nội thất phòng khách được bố trí theo phong thủy và phong cách riêng của gia chủ.Với việc sử dụng gam màu xám đơn sắc đã tạo nên một không gian nhẹ nhàng và trang nhã. Bố trí đồ nội thất khá đơn gian với bộ salon xám nhẹ, tô điểm thêm chiếc ghế armchair xanh dương giúp căn phòng hài hòa. Ánh sáng tự nhiên được tạo ra từ cửa kính lớn, cửa sổ, ban công, kết hợp với đèn trang trí và trần thạch cao, làm cho không gian phòng khách trở nên hiện đại, sang trọng và không kém phần ấm cúng.
Không gian chung được thiết kế với không gian mở, tạo độ thông thoáng cho căn phòng, gồm có không gian phòng khách, phòng bếp - ăn. Phòng khách được bố trí theo phong thủy và phong cách riêng của gia chủ. Với tông màu xám đơn sắc tạo cho không gian thêm phần nhẹ nhàng, trang nhã. 
Phòng ăn được thiết kế thông liền với khu vực phòng khách tạo ra không gian rộng mở và di chuyển thuận lợi. Phòng ăn nên thiết kế đơn giản, hiện đại và trẻ trung. Với việc treo các loại đèn thả giữa không trung giúp cho bàn ăn có thêm ánh sáng, tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng và ngon miệng hơn.
Thiết kế nội thất phòng bếp theo phong cách hiện đại được sử dụng để thiết kế căn hộ chung cư 80m2 khá đơn giản, gọn gàng như kính màu ốp bếp, tủ bếp gỗ công nghiệp hay chiếc bàn đá. Bộ bàn ghế với gam màu nâu nhạt như làm đa dạng cho không gian tổng thể. Cùng với đó là sự bố trí bàn đá trắng tạo sự sang trọng, hiện đại và giảm bớt độ nóng khi gia chủ vào bếp.
Tùy theo sở thích của các bé và độ tuổi, giới tính mà có thể trang trí nội thất với những sắc màu nổi bật, vui nhộn với giấy dán tường hoạt hình hay công chúa,… Đây là không gian phòng ngủ khá phù hợp với bé gái với những gam màu hồng, xanh nhấn nhá một cách mềm mại. Góc học tập được bố trí vuông góc với cửa sổ mang đến ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. 
Bạn có thể lựa chọn tông màu trầm như trong thiết kế, tạo sự nhẹ nhàng, kết hợp tuổi mệnh để mang đến sự hưng thịnh và giấc ngủ sâu. Bên cạnh đó, các bức tranh nên được treo trên tường sẽ giúp cho không gian căn phòng trở nên nhẹ nhàng và thư thái. Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng hoa văn trang nhã, tinh tế và sắc nét và thêm bàn gương trang điểm.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!