Sale Leader 0906 880 786

THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ TINH TẾ VỚI PHONG CÁCH CÔNG NGHIỆP HIỆN ĐẠI

  • Bạn có căn hộ với diện tích 203m2.
  • Bạn chưa biết phải thiết kế căn hộ như thế nào cho tối ưu nhất?
  • Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn nội thất nào cho hợp lý? 
Với diện tích khá rộng 203m2, nếu bạn không biết cách sẽ thiết kế không được hiệu quả và tiện nghi cho căn hộ. Hôm nay, Viethome xin chia sẻ mẫu thiết kế bố trí nội thất căn hộ 203m2 vừa giúp đảm bảo tính linh hoạt, tiện nghi, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao, cũng như chi phí phù hợp.
Thiết kế phòng khách với không gian mở giúp cho căn hộ trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn bao giờ hết. Thật dễ dàng để đánh giá cao sự kết hợp của những đường cong mềm mại và các cạnh sắc nét trong thiết kế nội thất căn hộ. Màu sắc của đồ nội thất, đèn chiếu sáng cùng cửa sổ lớn mang lại cho không gian tươi mới và sang trọng hơn.
Ánh sáng mặt trời dễ dàng được lọc thông qua tấm rèm mỏng ở khung cửa lớn tại phòng ăn và nhà bếp. Một sự lựa chọn có chủ ý và hiệu quả, đặc biệt các KTS còn bố trí bàn ăn ngoài trời để gia đình có thể hội họp sau một tuần làm việc căng thẳng.
Thiết kế phòng bếp với gam màu trắng trên nền xám đầy tinh tế. Một chiếc đèn nối dài theo hình chữ nhật làm cho gian bếp như bừng sáng.
Lối vào có bố trí thêm chiếc gương cùng chậu cây xanh nhỏ giúp làm sinh động không gian bê tông xung quanh.
Nó đơn giản, sạch sẽ, và có hiệu quả. Những vết lõm tròn trong cả ở tấm bê tông thô và bê tông đã được sơn trắng xóa đi vẻ nhàm chán, đơn điệu của lớp bê tông công nghiệp.
Các KTS còn bố trí thêm chỗ treo đồ cho gia chủ khi ra vào.
Bàn dài là một công cụ hữu ích và phù hợp với không gian này. Tận dụng tối đa lượng ánh sàng truyền vào từ các khung cửa sổ lớn.
Phòng làm việc tại nhà sử dụng vật liệu đơn giản nhưng nhờ chiến thuật tổ chức, thiết kế cùng kiểu dáng đồ nội thất đẹp mang lại sự thoải mái và chuyên nghiệp. Các KTS bố trí một kệ đựng sách rộng lớn giúp gia chủ vừa có thể để sách, tài liệu, vừa có thể trang trí các vật dụng giúp căn phòng thêm sinh động.
Đơn giản - sạch sẽ - thoải mái là tất cả những gì phòng ngủ này mang lại cho gia chủ.
Các KTS còn bố trí khu vực lưu trữ bằng gỗ với gam màu trắng, được sắp xếp hợp lý ngay phía cuối giường, giúp bạn có thể đọc sách trước khi đi ngủ hoặc mỗi buổi sáng.
Và cuối cùng, sự tập trung kéo đến phòng tắm – khu vực luôn là một phần thú vị trong bất kỳ ngôi nhà nào. Không gian này thể hiện một sự ưu ái của gỗ tạo nên bầu không khí tự nhiên và chào đón gia chủ khi bước vào.
Một trong những nét kiến trúc đặc biệt hơn của không gian này là lối vào phòng ngủ chính thông qua khu vực lắp vòi sen tắm. Một vườn treo nhỏ nhắn, xinh xắn trong phòng tắm tận hưởng ánh sáng mặt trời thông qua khung cửa kính trắng đục. Đây là những loài cây có khả năng phát triển mạnh trong môi trường ẩm ướt.
Một không gian ngưng tụ đầy đủ những tiêu chí của một phòng tắm hiện đại, sang trọng và thư giãn.
Nếu bạn thích bất kỳ mẫu thiết kế nội thất căn hộ nào, hay muốn tư vấn, thiết kế thi công nội thất trọn gói cho căn hộ của mình thì nhanh tay liên hệ với chúng tôi nhé!