Sale Leader 0906 880 786

CÁC MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG BẾP THEO PHONG CÁCH CÔNG NGHIỆP - P2

Trong thiết kế nhà hiện đại, phong cách công nghiệp có thể coi đang là một " hit " vì nó luôn mang lại một cái nhìn tuyệt vời và tiện nghi về công năng sử dụng, đặc biệt là trong không gian phòng bếp. Viethome sẽ tiếp tục chia sẻ cho mọi người những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp theo phong cách này để mọi người có thể chiêm ngưỡng nhé!
Từ trên xuống dưới, thiết kế nhà bếp mở này tự hào với dáng vẻ công nghiệp mà nó có. Một kiệt tác thực sự với tường gạch tùy chỉnh độc đáo giống như trò chơi ghép hình.
Hai màu tương phản bằng gỗ được sử dụng trong căn phòng này tạo nên một hiệu ứng hấp dẫn vô cùng. Thành phần đen và trắng làm cho thiết kế nội thất bếp tinh tế và sang trọng hơn. Trong khi đó, màu sắc trừu tượng được phủ khéo léo mang lại sự quyến rũ chết người.
Gạch trần mộc mạc cùng ánh sáng từ mặt dây chuyền phả xuống chiếc kệ công nghiệp cùng các mẫu tủ được thiết kế hiện đại đã biến nhà bếp thành một mẫu thiết kế điển hình của nhà bếp công nghiệp khá cầu kỳ này.
Nhà bếp này trở thành không gian lôi cuốn nhất của ngôi nhà khi đã vượt ra khỏi giới hạn của một thiết kế nội thất và trở thành một kiệt tác công nghiệp. Cách bố trí nhà bếp này giống như một không gian ẩm thực theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.
Sàn gỗ dạng tấm và sáng màu mang đến cảm giác như đang ở một bãi biển. Chiếc bàn ăn trưa đậm chất công nghiệp phẳng phất hơi thở thời trang độc đáo.
Tiền thân của nhà bếp này là một studio của một gia đình nhiếp ảnh gia nghệ thuật. Tố chất nghệ thuật đó mô phỏng lại qua phong cách công nghiệp với một thiết kế nội thất hiện đại, đa năng và tiện nghi.
Liên hệ với VietHome ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!