Sale Leader 0906 880 786

So sánh dự án căn hộ Vincity Quận 9 với các dự án giá rẻ lân cận

So với các dự án giá rẻ lân cận thì dự án căn hộ Vincity Quận 9 có gì nổi trội? Đây chắc chắn là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm khi tìm hiểu về dự án này. Trong bài viết này, Rever sẽ đưa ra một số phân tích về các tiêu chí như: giá bán, phương thức thanh toán, chất lượng công trình... của Vincity Quận 9 và các dự án giá rẻ đang hiện hữu lân cận.

Ngay từ khi được tập đoàn Vingroup công bố triển khai, dự án căn hộ giá rẻ Vincity Quận 9 đã thu hút sự quan tâm cực kỳ lớn từ nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm cả giới đầu tư địa ốc lẫn các hộ gia đình có mức thu nhập thấp và trung bình. Nhiều chuyên gia nhận định, với giá bán chỉ từ 700 triệu đồng/căn, căn hộ Vincity Quận 9 đang là dự án nhà ở rẻ nhất trên thị trường bất động sản hiện nay.

Phối cảnh dự án căn hộ Vincity Quận 9
Vincity Quận 9 tọa lạc tại khu vực có vị trí đắc địa của Quận 9, thuộc Phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, bên cạnh dự án này là rất nhiều dự án căn hộ giá rẻ khác. Tất cả góp phần làm thay đổi bộ mặt khu dân cư Quận 9 nói riêng và khu Đông TP.HCM nói chung. 

Thông tin tổng quan về Vincity Quận 9 bạn nên biết:
  • Quy mô dự án: Hơn 300ha
  • Mật độ xây dựng từ 20 đến 25%
  • Các tiện ích công cộng: Trung tâm Y tế; các khu thể thao và hạ tầng dịch vụ; trường học, cây xanh, cảnh quan, trung tâm thương mại, các cửa hàng tiện ích
  • Chiều cao dự kiến: Từ 22 – 25 tầng
  • Diện tích căn hộ: Từ 35m2 – 90m2
  • Giá bán dự kiến: 13 triệu – 19 triệu/m2
So sánh dự án căn hộ Vincity Quận 9 với các dự án giá rẻ lân cận

Đối tượng chúng ta sẽ so sánh đó là căn hộ Vincity Quận 9 và các dự án giả rẻ tại khu vực Quận 9 như: dự án Him Lam Phú An, dự án The Art Gia Hòa, dự án Sun Tower, dự án Flora Anh Đào, dự án Flora Fuji.

Xét về vị trí: Vị trí Vincity Quận 9 đang có lợi thế và tiềm năng tăng giá trong tương lai hơn so với các dự án đang hiện hữu. Theo Rever tìm hiểu, VinCity Quận 9 chỉ cách dự án Bến Xe Miền Đông mới khoảng 5 phút đi xe, nằm tại khu đất 365ha trên trục đường Nguyễn Xiển giao đường Phước Thiện, Phường Long Bình, TP.HCM. Ngoài phần giao giữa Nguyễn Xiển và Phước Thiện, phần còn lại của dự án Vincity Quận 9 sẽ được bao bọc bởi sông Đồng Nai và sông Tắc. Nơi đây tuy còn tương đối hoang sơ nhưng có môi trường khí hậu mát mẻ quanh năm, thoáng đãng và trong lành, không ồn ào, bụi bặm như ở trong nội thành. 
Vị trí dự án Vincity Quận 9
Các tuyến giao thông trọng điểm quanh khu vực Vincity Quận 9:
  • Tuyến đường Vành đai 3 kết nối TP.HCM với các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai.
  • Cao tốc Long Thành – Dầu Giây.
  • Đường Mai Chí Thọ qua hầm Thủ Thiêm kết nối Quận 9, Quận 2, Quận 1, Quận Bình Thạnh.
  • Đường Xa Lộ Hà Nội đã được mở rộng.
  • Tuyến đường sắt trên cao Metro từ Suối Tiên ngang qua Quận 9 vào trung tâm thành phố.
Xét về giá bán: Vincity Quận 9 có giá bán thấp nhất chỉ từ 700 triệu đồng cho căn hộ 1 phòng ngủ. Đây được coi là giá bán rẻ nhất dành cho một dự án căn hộ đang có mặt trên thị trường hiện nay. Nếu so với giá bán tối thiểu của một số dự án tại Quận 9 thì Vincity dường như rẻ hơn gấp đôi. Cụ thể: dự án Him Lam Phú An (1.5 tỷ), dự án The Art Gia Hòa (1.6 tỷ), dự án Sun Tower (1.3 tỷ), dự án Flora Anh Đào (1.3 tỷ), dự án Flora Fuji (1.6 tỷ).

Giá bán tối thiểu của căn hộ Vincity Quận 9 và một số dự án giá rẻ lân cận
Xét về phương thức thanh toán: Trong số các dự án đang mở bán tại Quận 9 thì dự án căn hộ Him Lam Phú An có phương thức thanh toán hấp dẫn hơn cả, chỉ 1%/tháng, cao hơn một chút thì có dự án Flora Fuji. Riêng dự án Vincity hiện nay vẫn chưa có thông tin chính thức về phương thức thanh toán nhưng được dự báo sẽ rất cạnh tranh và hấp dẫn khách hàng.

Xét về chất lượng công trình: Dự án Vincity Quận 9 chắc hẳn sẽ tốt hơn các dự án khác tại Quận 9, bởi thông tin Rever có được thì Vincity sẽ được đơn vị tổng thầu Coteccons xây dựng, còn chủ đầu tư chắc chắn là tập đoàn Vingroup. Đây là hai cái tên nổi trội nhất trên thị trường bất động sản hiện nay, một bên là chủ đầu tư uy tín nhất 2017 và một bên là nhà thầu uy tín nhất 2017. 

Xét về diện tích căn hộ: Diện tích căn hộ của các dự án hiện hữu tại Quận 9 là vào khoảng 47m2 trở lên, nhiều nhất là loại căn hộ từ 60m2 đến 75m2, trong khi đó căn hộ Vincity Quận 9 dự kiến rơi vào khoảng 35m2 đến 90m2, rất phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng.

Xét về phí quản lý: Các dự án hiện hữu đang có mức phí quản lý khoảng 6.000 - 11.000 đồng/m2, trong khi đó phí quản lý dự kiến của dự án Vincity là 4.000 - 8.000 đồng/m2.

Phối cảnh tiện ích nội khu dự án Vincity Quận 9
Xét về tiện ích: Rever đánh giá, tiện ích của Vincity chắc chắn sẽ hơn hẳn các dự án khác đang hiện hữu tại Quận 9. Thông thường các dự án BĐS sẽ có một số tiện ích phổ biến như: có hồ bơi, nhà trẻ, hồ sinh thái, cây xanh... Nhưng với tiềm lực mạnh thì chủ đầu tư Vingroup sẽ đưa hàng loạt tiện ích nổi trội khác vào dự án Vincity, chẳng hạn như: trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, quảng trường nước và cả ánh sáng, bệnh viện, trường học… đây được coi là nhân tố ảnh hưởng mạnh tới quyết định mua nhà và khẳng định tên tuổi của Vingroup trên thị trường.

Xét về quy mô: Chắc chắn các dự án hiện hữu tại Quận 9 chỉ bằng một phần nhỏ của siêu dự án VinCity.

Xét thời điểm bàn giao: Các dự án hiện hữu hiện đã và đang bàn giao, một số dự án trễ hơn thì khoảng 1,5 năm, trong khi thời gian bàn giao của căn hộ Vincity Quận 9 vẫn đang là dấu chấm hỏi. Rever sẽ cập nhật thông tin sớm đến khách hàng trong các bài viết tiếp theo.

Trên đây, Vincity24h đã đưa ra bài viết So sánh dự án căn hộ VinCity Quận 9 với các dự án giá rẻ lân cận. Để biết thêm thông tin về dự án, quý khách có thể LH với chúng tôi qua Hotline: 0906880786 - 0978624213 hoặc gửi email về cskh.vincity24h@gmail.com để được tư vấn miễn phí nhé!